แอบส่อง NEW MG E5 ก่อนเปิดจอง 13 มี.ค. นี้ - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

แอบส่อง NEW MG E5 ก่อนเปิดจอง 13 มี.ค. นี้

        เอ็มจี เตรียมเปิดตัว “NEW MG ES” ในวันจันทร์ที่ 13 มีนาคมนี้ ก่อนชมโฉมคันจริงที่จะแนะนำสู่ตลาดไทย มาดูภาพ MG 5 Electric ที่มีการเผยแพร่ลงเพจ EV Club Thailand Group กันไปพลางๆก่อน เพราะคาดกันว่าจะเป็นรุ่นที่ทางเอ็มจีนำมาเปิดตัว

        บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ได้ประกาศแผนเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ NEW MG ES” ชูจุดเด่นการเป็นรถไฟฟ้าที่เติมเต็มความสะดวกสบายพร้อมเปิดรับจองให้เป็นเจ้าของก่อนใคร เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายในวันที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 8.00 น. ณ โชว์รูมเอ็มจีที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วประเทศ (EV Authorized Dealer) รวมทั้งช่องทางเว็บไซต์ และแอพพลิเคชัน MG THAILAND สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านทุกช่องทางออนไลน์ทางเอ็มจี

        NEW MG ES” เป็นโมเดลแรกของปี ที่มุ่งชูความโดดเด่นในเรื่องความสะดวกสบายและการใช้งานได้ทุกรูปแบบ ด้วยแนวคิดการพัฒนารถที่มีเอกลักษณ์สไตล์ BRIT DYNAMIC ทั้งด้านสมรรถนะการขับขี่ (E-PERFORMANCE) จากขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้า 100% เจเนอเรชั่นใหม่ ที่ยกระดับสมรรถนะขึ้นใหม่ ในทุกด้าน ทั้งการควบคุม (HANDLING) การออกแบบที่เข้าถึงทุกการใช้งาน (DESIGN) และความปลอดภัยแบบจัดเต็ม (SAFETY) ที่นำไปสู่ความสะดวกสบายในทุกรูปแบบการใช้งาน

        ผู้จองจะได้รับข้อเสนอพิเศษ คือ จอง 10,000 บาท ใช้เป็นส่วนลดได้ 20,000 บาท รับฟรี! อุปกรณ์ต่อเชื่อมกระแสไฟ V2L มูลค่า 10,000 บาท ณ โชว์รูมเอ็มจีที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วประเทศ (EV Authorized Dealer) และผ่านช่องทางเว็บไซต์ที่ https://onlinebooking.mgcars.com/ หรือจองผ่านแอพพลิเคชัน MG THAILAND ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2566 ถึง 19 มีนาคม 2566 เวลา 23.59 น.

        ถัดจากวันประกาศเปิดจอง เมื่อวันที่ 8 มี.ค. 2566 เพียงวันเดียว นายสุทธิชัย เตียวยืนยง สมาชิกเพจเฟชบุ๊ค EV Club Thailand Group ได้เผยภาพ MG ES (MG EP ไมเนอร์เชนจ์) แบบจัดเต็ม 31 ภาพ  คาดว่าจะมีราคาต่ำกว่า 8 แสนบาท (หลังหักเงินสนับสนุนจากรัฐบาลแล้ว) พร้อมระบุว่ารถรุ่นดังกล่าวมีรูปลักษณ์เหมือน MG 5 Electric ที่วางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร มีให้เลือกเฉพาะรุ่น Long Range เท่านั้น ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 156 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 280 นิวตัน-เมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-96 กม./ชม. ได้ในเวลา 7.3 วินาที

        ส่วนของแบตเตอรี่มีขนาด 57.4 kWh (ความจุที่ใช้งานได้) โดยมีระยะทางขับขี่ได้ไกล 378-402 กิโลเมตร ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย (ภายใต้มาตรฐานการทดสอบ WLTP) รองรับการชาร์จด่วนด้วยกำลังไฟสูงสุด 150 kW ในเวลา 35 นาที (จาก 10-80%)

        คงต้องลุ้นกันต่อไปว่า NEW MG ES” ที่เปิดให้จองในวันที่ 13 มีนาคม 2566 จะมีสเปคเดียวกับ MG 5 Electric ที่วางจำหน่ายในสหราชอาณาจักร หรือไม่ อย่างไร?

/////////////////////////////////////////////////////

 

เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )

 

 

My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".