เผยโฉม MG Cyberster เวอร์ชั่นขายจริงในงานเซี่ยงไฮ้ออโต้โชว์ 2023 - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

เผยโฉม MG Cyberster เวอร์ชั่นขายจริงในงานเซี่ยงไฮ้ออโต้โชว์ 2023


        เอ็มจีมอเตอร์เผยโฉมรูปลักษณ์จริงของ MG Cyberster โรดสเตอร์ไฟฟ้าเปิดประทุน 2 ที่นั่ง ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดล้ำ และประตูแบบปีกนก ในงานเซี่ยงไฮ้ออโต้โชว์ 2023 นับเป็นความเคลื่อนไหวแรกหลังจากโชว์รถต้นแบบ ก่อนสู่สายการผลิต เตรียมจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในปี 2566

        เรียกได้ว่าเป็นหมัดเด็ดของบูธเอ็มจี สำหรับภาพเวอร์ชั่นเตรียมจำหน่ายของ MG Cyberster รถโรดสเตอร์ไฟฟ้า เปิดประทุน 2 ที่นั่ง หลังนั่งแท่นการเป็นรถโกลบอลอีวีอีกรุ่นของ เอ็มจี ที่สะกดทุกสายตาด้วยรูปลักษณ์ที่ดูเรียบหรูแต่ทรงพลัง มาพร้อมหลังคาซอฟต์ท็อปที่ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า ประตูแบบปีกนก นับเป็นสถาปัตยกรรมรถยนต์ไฟฟ้าแบบใหม่ที่ฉีกกฎการสร้างสรรค์ยานยนต์ไฟฟ้าให้ล้ำสมัยไปอีกขั้น

        สำหรับโรดสเตอร์ไฟฟ้ารุ่นนี้ บริเวณกระจังหน้า และแผงกันชนหน้า ได้รับการออกแบบด้วยดีไซน์ "Wind Hunter"  ในขณะที่รูปลักษณ์ของไฟหน้าถูกออกแบบให้ดูมีขนาดใหญ่ ซึ่งสร้างความโดดเด่นให้กับ MG Cyberster

        อีกหนึ่งองค์ประกอบด้านการออกแบบที่น่าสนใจ คือเส้นด้านข้างของตัวรถบริเวณใต้กรอบกระจกที่มีดีไซน์แบบ “Leopard Jump Shoulder Line” มุ่งเน้นให้เห็นรูปร่างอันแข็งแกร่ง และทรวดทรงที่งดงามสะท้อนถึงความแข็งแกร่งและช่วยให้รถมีศูนย์ถ่วงต่ำ

        ด้านท้ายของ MG Cyberster ถูกออกแบบในสไตล์ Kammback Design โดยท้ายจะมีลักษณะลาดตัดสั้น และส่วนโค้งด้านหลังตัวรถที่ยกขึ้นเล็กน้อยคล้ายหางเป็ด (Duck Tail) ช่วยให้ด้านหลังของรถดูโดดเด่น ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณสมบัติด้านอากาศพลศาสตร์ของตัวรถ


        เมื่อเทียบกับตอนยังเป็นรถคอนเส็ปท์คาร์จะเห็นได้ว่าดีไซน์ถูกลดทอนความโฉบเฉี่ยวลงมาพอสมควร แต่ยังชูจุดเด่่นด้วยประตูที่สามารถเปิดออกได้แบบปีกนก พร้อมหลังคาผ้าเปิด-ปิดได้ และห้องโดยสารรองรับได้ 2 ที่นั่ง

        คาดว่าจะมีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อนล้อหลังและขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยรุ่นขับเคลื่อนล้อหลังจะติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 231 kW / 314 แรงม้า (PS) ทำความเร็วสูงสุดได้ 193 กม./ชม. ส่วนรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 150 kW / 204 แรงม้า ที่ล้อคู่หน้า และมอเตอร์ขนาด 250 kW / 340 แรงม้า ที่ล้อคู่หลัง ทำความเร็วสูงสุดได้ 200 กม./ชม.

        ก่อนหน้านี้ เอ็มจี เซลส์ ประเทศไทย เปิดรับจองสิทธิ์ซื้อ MG Cyberster โดยแบ่งออกเป็น 2 แพ็กเกจ คือ Silver Package ราคา 5,000 บาท และ Gold Package ราคา 10,000 บาท เพื่อรับส่วนลดมูลค่า 10 เท่าจากมูลค่าแพ็กเกจที่ซื้อ

 

เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )

My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".