เทียบฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้า 19 รุ่น ใครแบตฯอึด ราคาน่าสัมผัสสุด? - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

เทียบฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้า 19 รุ่น ใครแบตฯอึด ราคาน่าสัมผัสสุด?

  

        ต้องยอมรับกันนะว่า ณ เวลานี้ รถยนต์ไฟฟ้ากำลังได้รับความสนใจในการเลือกซื้อรถยนต์ในยุคที่ทุกคนกำลังตื่นตัวกับปัญหาภาวะโลกร้อน รวมทั้งเรื่องการประหยัดพลังงาน จนเกิดกระแสว่าต้องเป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% เท่านั้นที่ถือว่าเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่สามารถตอบโจทย์การใช้รถยนต์ในอนาคตได้อย่างแท้จริง                                        

        สถานการณ์ดังกล่าวเอื้ออำนวยให้มีค่ายรถยนต์รายใหม่ส่งรถยนต์ไฟฟ้า 100% ลงช่วงชิงส่วนแบ่งตลาดรถยนต์ในประเทศไทยกันอย่างคึกคักเป็นพิเศษ ทำให้ผู้ใช้รถยนต์มีทางเลือกมากขึ้นกว่าที่ผ่านมาอย่างมีนัยสำคัญ แต่ทว่าจำนวนรถยนต์ที่มีให้เลือกหลากรุ่นหลายราคาอาจทำให้ตัดสินลำบาก เนื่องจากเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่คนไทยยังไม่คุ้นเคย

        อย่างไรก็ตาม ปัจจัยพื้นฐานของการเลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้า 100% ก็คือต้องพิจารณาดูที่ “แบตเตอรี่” ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่ทำหน้าที่กักเก็บพลังงานไฟฟ้าเอาไว้ใช้ขับเคลื่อนรถยนต์ แบตเตอรี่ที่ดีต้องเป็นชนิดที่เก็บพลังงานได้มาก และมีความปลอดภัย โดยดูจากขนาดความจุของแบตเตอรี่ ระยะทางที่สามารถวิ่งได้ ทั้งสองปัจจัยนี้มักสะท้อนถึงราคารถยนต์ว่าถูกหรือแพง มีความคุ้มค่ามากแค่ไหน?

        ด้วยสาเหตุดังกล่าวทีมงาน
insurefriend จึงได้รวบรวมข้อมูลรุ่นรถยนต์ แบตเตอรี่ ระยะทางวิ่ง และราคารถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่มีการทำตลาดอย่างจริงจังจำนวน 19
รุ่น มาให้ใช้เป็นฐานข้อมูลในการเลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้า โดยสรุปรายรายละเอียดลงในตารางเพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจในเบื้องต้นก่อนหารายละเอียดแบบเจาะลึก จำเพาะเจาะจงในรถยนต์รุ่นที่สนใจจริงๆ


เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )

My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".