VOLT City EV เตรียมเปิดตัวช่วง ส.ค.-ก.ย.นี้ - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

VOLT City EV เตรียมเปิดตัวช่วง ส.ค.-ก.ย.นี้

        รถยนต์ไฟฟ้า 100% ขนาดกระทัดรัดที่น่าสนใจอีกแบรนด์หนึ่งคือ VOLT City EV ของบริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ที่เพิ่งมีการเปิดตัว SUV เครื่องสันดาปภายใน ไปพร้อมกัน 2 รุ่นคือ DFSK GLORY i-Auto และ DFSK GLORY 560 เมื่อปลายปีที่แล้ว สำหรับปีนี้ค่ายรถยนต์แบรนด์นี้ได้มีการเตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า 100% VOLT City EV พร้อมกับเปิดตัวโชว์รูม 28 แห่งทั่วประเทศในช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายน 2565 นี้

การประกาศความพร้อมเปิดตัว VOLT City EV มีการเปิดเผยภาพดีไชน์ภายนอกของรถรุ่น 3 ประตู และ 5 ประตู โชว์ดีไซน์ที่เน้นความน่ารัก ตัวรถออกแบบให้ดูโค้งมน ชุดไฟหน้าเป็นดวงกลม เชื่อมต่อด้วยวัสดุเส้นสีดำพร้อมติดตราโลโก้ตัว V ชุดกันชนหน้าและกระจังหน้าเป็นชิ้นเดียวขนาดใหญ่ มาพร้อมชนรับลมหน้าหน้าทรงรีลวดลายแบบรังผึ้งสีดำ ล้อดีไซน์แบบปิดทึบสีทูโทน ในรูปทรงที่เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง


ความโดดเด่นของรถยนต์รุ่นนี้คือดีไซน์ที่น่ารักที่มาพร้อมกับความประหยัด ปลอดมลพิษ ใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน 100% ในคอนเส็ปท์ Minimal ทันสมัย สบายตา มีระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน มีความล้ำสมัยทั้งดีไซน์ และระบบควบคุมอัจฉริยะ 5 ออบชั่นดังนี้

1.จอแสดงข้อมูล MULTI FUNCTION แบบ DOUBLE SCREEN ขนาดใหญ่

2.เกียร์แบบปุ่มกด ใหม่ล่าสุดสไตล์ EV

3.คอนโซลเรียบหรูทันสมัย

4.ปุ่มควบคุมเสียงและโทรศัพท์บนพวงมาลัย

5.กล้องมองขณะถอยหลัง

สำหรับสเปคเริ่มต้นรถวิ่งได้ความเร็วอยู่ที่ 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและวิ่งได้ประมาณ 200 กิโลเมตรชาร์จไฟบ้าน 6 ชั่วโมง ช่วงราคาจะอยู่ราวๆ 3-400,000 บาท พิเศษดาวน์ขั้นต่ำ 10% ปัจจุบันกำลังมีการ ศึกษาพัฒนาปรับสเปคช่วงล่างให้เข้ากับสภาพถนนประเทศไทย และมีกำหนดเปิดตัวในช่วงสิงหาคม-กันยายน พร้อมกันที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศ


ถึงตรงนี้หลายคนอาจจะอยากทราบถึงรายละเอียดในด้านการผลิต ในเบื้องต้นได้มีการเปิดเผยว่า VOLT ผลิตขึ้นจากความร่วมมือของ 3 บริษัทชั้นนำของจีน

1. Dongfeng Motors ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน

2. Zhengzhou Nissan โรงงานผลิตรถยนต์ PPV และ Pick-Up ของ Nissan ที่จีน

  3. Beijing Hongrui Automotive Technology บริษัท เทคโนโลยี ยานยนต์ไฟฟ้า ชั้นนำของจีน


  การทำตลาดในประเทศไทยนั้น ทาง VOLT City EV มีแผนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนสิงหาคม คาดว่าราคาจะไม่เกิน 400,000 บาท โดยบริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจ่ายหน่าย หลังจากประสบความสำเร็จในการแนะนำรถยนต์ขนาดเล็ก DFSK หรือ DONGFENG เข้าสู่ประเทศไทยเมื่อหลายปีก่อน และต่อมาได้มีการขยายฐานธุรกิจรุกตลาดรถ SUV เครื่องยนต์สันดาปภายใน มีการเปิดตัวไปแล้ว 2 รุ่นคือ DFSK GLORY i-Auto และ DFSK GLORY 560 

  การเปิดตัวรถไฟฟ้า 100% VOLT City EV ในครั้งนี้ ถึงแม้จะเป็นตลาดรถยนต์พลังไฟฟ้า 100% ที่ยังถือว่าเป็นตลาดใหม่ แต่ก็เป็นกลุ่มรถยนต์ขนาดเล็กที่ค่ายรถแห่งนี้มีความถนัด และมีประสบการณ์จากการปั้นแบรนด์ DFSK ให้แจ้งเกิดในตลาดรถยนต์ขนาดเล็กในบ้านเรามาแล้วนั่นเอง


เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )




My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".