BRG GROUP เปิดรับจองรถตู้ไฟฟ้า 100% Volkswagen ID. Buzz - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

BRG GROUP เปิดรับจองรถตู้ไฟฟ้า 100% Volkswagen ID. Buzz


  ประโคมข่าวตั้งแต่ต้นปีว่า Volkswagen ID. Buzz จะเป็นรถตู้ไฟฟ้า100% คันแรกของโฟล์คสวาเกน กรุ๊ป (Volkswagen Group) นับแต่นั้นเป็นต้นมารถตู้สไตล์เรโทรขุมพลังไฟฟ้า 100% รุ่นนี้ก็อยู่ในความสนใจของคนไทย ด้วยรูปลักษณ์คลาสสิคที่มาพร้อมกับความทันสมัย จนกระทั่งล่าสุดมีข่าวว่าได้มีการเปิดให้ลูกค้าในยุโรปสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2522 ขณะที่ค่ายนำเข้ารถยนต์อิสระ หรือเกรย์ มาร์เก็ต หลายรายเปิดรับจองพร้อมกำหนดรับรถในช่วงต้นปี 2023 ราคาจำหน่ายประมาณ 4,690,000 บาท 

  หลังจากเช็กกระแสรถยนต์ไฟฟ้าจนแน่ใจว่ามาแรงไม่มีตก ค่าย BRG GROUP ได้ตัดสินใจเปิดรับจอง New Volkswagen ID. Buzz รถตู้พลังงานไฟฟ้า 100% อย่างเป็นทางการในเพจ BRG GROUP เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2022  พร้อมชูจุดเด่นความคลาสิคที่มาพร้อมกับความทันสมัย ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่รองรับการชาร์จไฟด่วนแบบ DC เรียกลูกค้าที่เป็นสาวก Volkswagen ที่มั่นใจการบริการของ BRG GROUP


ความน่าสนใจของรถตู้ไฟฟ้า 100%  Volkswagen ID. Buzz คือรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูคลาสสิคคล้ายคลึงกับรถตู้ Volkswagen Microbus ทั้งยังมีให้เลือกทั้งรุ่น 5 ที่นั่ง (Five-seater) และรุ่น ID. Buzz Cargo ที่เปลี่ยนห้องโดยสารด้านหลังให้กลายเป็นพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่เพื่อการใช้งานเชิงพาณิชย์ 

ตัวรถตกแต่งด้วยสีทูโทน โดดเด่นด้วยโลโก้ VW ขนาดใหญ่ ฝากระโปรงหน้ารูปตัว V ไฟหน้าแบบ LED เป็นมาตรฐาน ทั้งระบบมาพร้อมไฟเลี้ยวที่อยู่ในโคมเดียวกัน ไฟท้ายแบบเรียวยาวมาพร้อมแถบไฟ LED ที่เชื่อมต่อกับไฟจากฝั่งหนึ่งไปยังอีกฝั่งหนึ่ง ประตูเปิดเข้าห้องโดยสารด้านหลังเป็นแบบบานสไลด์ ล้ออัลลอยมีขนาด 18-21 นิ้ว ขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่นย่อย

  ตัวถังของรถมากับความยาว 4,712 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,985 มิลลิเมตร ความสูง 1,938 มิลลิเมตร และระยะฐานล้อ 2,988 มิลลิเมตร ขณะที่เก็บสัมภาระด้านท้ายบรรจุได้ 1,121–2,205 ลิตร

ภายในห้องโดยสารจะมีทั้งแบบโมโนโทน และสีทูโทน โดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 5.3 นิ้วแบบลอยตัว หน้าจอระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 10 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto และสามารถเลือกติดตั้งระบบนำทาง Discover Pro หรือเพิ่มขนาดหน้าจออินโฟเทนเมนท์เป็นขนาด 12 นิ้ว รวมถึงระบบควบคุมอุณหภูมิภายในห้องโดยสาร Air Care Climatronic แบบ 2 โซน พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันหุ้มด้วยวัสดุโพลียูรีเทน มี wireless charger พร้อมพอร์ต USB-C ทั่วห้องโดยสาร 


  ขุมพลังขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่วางอยู่ที่เพลาคู่ล้อหลังขนาด 150 kW หรือประมาณ 201 แรงม้า มาพร้อมแรงบิด 310 นิวตัน-เมตร สามารถทำความเร็วสูงสุด 145 ก.ม./ช.ม. แบตเตอรี่เป็นแบบ Lithium Ion ขนาด 82 kWh ชาร์จเต็ม 1 ครั้งวิ่งไกล 424 กม. รองรับระบบชาร์จไฟ AC ขนาด 11 kW และมีระบบชาร์จไฟ DC ขนาด 170 kW ที่สามารถชาร์จจาก 5%-80% ภายใน 30 นาที

  เทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยของ Volkswagen ID. Buzz มีการติดตั้งระบบแจ้งเตือนเหตุการณ์รอบด้าน Car2X ที่ประมวลผลจากสัญญาณของรถยนต์รอบข้างและข้อมูลการจราจร, ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติ, ระบบบังคับควบคุมรถให้อยู่ในเลน, ระบบช่วยขับขี่อัตโนมัติในทุกย่านความเร็ว, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน, ระบบนำรถเข้าจอดข้างทางเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน, ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน, ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง, ระบบเปลี่ยนเลนขณะทำความเร็วบนทางหลวง และระบบจดจำเส้นทางการเคลื่อนไหวขณะจอดรถ

สเป็คน่าสนใจไหมล่ะ


เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )






My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".