มินิจัดโปรแรง จอง The new all-electric MINI ก.ค. นี้รับข้อเสนอพิเศษเพียบ - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

มินิจัดโปรแรง จอง The new all-electric MINI ก.ค. นี้รับข้อเสนอพิเศษเพียบ

        “มินิ ประเทศไทย” จัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย มอบข้อเสนอพิเศษ ฟรีประกันภัยชั้น 1 อัพเกรด MSI 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และฟรี Wall Charge สำหรับลูกค้าที่ออกรถยนต์ไฟฟ้า 100% The The new all-electric MINI  ภายในเดือนกรกฎาคมนี้

        ค่ายมินิ ประเทศไทย จัดโปรโมชั่นกระตุ้นขายเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2022 มอบ 3 ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ออกรถและทำสัญญากับ MINI Financial Services ภายในเดือนนี้ รับฟรี MINI Protect ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปี รับอัพเกรด MSI 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และ รับ Wall Charge ระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในบ้านฟรี 

        ควบคู่กับการออกโปรโมชั่นสำหรับผู้จองรถ MINI ผ่าน MINI Online Sales และออกรถภายในเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2022 จะได้รับ MINI Premium Box Set inspired by Marvel Studios’ Thor : Love and Thunder พร้อม  MINI Hero Cap และ MINI & Thunder Griptok รวมมูลค่ากว่า 3,500 บาท (จำนวนจำกัด)  ทั้งนี้ภายในเซตประกอบด้วย Electric Thunder Power Bank และ Mjolnir Door Lock Sticker นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ออกรถยนต์ไฟฟ้า 100% The new all-electric MINI รับเพิ่มบัตรเติมเงินชาร์จรถไฟฟ้า Evolt  มูลค่า 1,000 บาท (จำนวนจำกัด)


        THE NEW ALL-ELECTRIC MINI เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ของค่ายมินิ ประเทศไทย ที่มาพร้อมกับสมรรถนะที่ให้กำลังสูงถึง 184 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 270 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 7.3 วินาที ให้ความเร็วสูงสุดที่ 150 กม./ชม. ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง สามารถวิ่งได้สูงสุดที่ราว 217 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน NEDC: ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมและลักษณะการขับขี่ของตัวผู้ขับด้วย)  เป็นรถขุมพลังแบตเตอรีลิเทียมไอออน ขนาด 32.6 kWh  ติดตั้งอยู่ใต้ท้องรถในรูปทรงตัว T อัตราการใช้พลังงานไฟฟ้า 17 kWh/100 กม. ที่สำคัญก็คือค่าการปล่อยมลพิษ Co2 Emission (NEDC combined) : 0


        การที่ตำแหน่งของแบตเตอรี่แรงดันสูงอยู่บริเวณใต้ท้องรถ ทำให้เจ้า MINI ELECTRIC มีพื้นที่เก็บสัมภาระมากกว่า MINI รุ่นอื่นๆ โดยตัวรถยังถูกออกแบบให้สูงกว่า MINI รุ่นอื่นถึง 18 ม.ม. (ด้วยเหตุผลเรื่องระยะห่างระหว่างตำแหน่งแบตเตอรี่และพื้นถนน) แต่ยังคงมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำกว่าของ MINI Cooper S อย่างน้อย 30 มม.


        โหมดการขับขี่จะมีถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ Sport, MID, GREEN, และ GREEN+ สามารถช่วยเพิ่มระยะทางในการขับขี่ และประหยัดพลังงานได้มากขึ้น และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ให้ความรู้สึกแบบ One-Pedal Feeling ผ่านระบบนำพลังงานจากการเบรกกลับมาใช้ใหม่ หรือ Regenerative brake  ราคาจำหน่ายล่าสุดอยู่ที่ 2,399,000 บาท


เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )





My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".