ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะกับรถแบบไหน - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะกับรถแบบไหน



ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+

ซื้อประกันรถยนต์ 2+ ราคาประหยัดแต่ให้ความคุ้มครองแตกต่างจากประกันชั้น 1 เพียงเล็กน้อย ประกันภัยรถยนต์ 2+ จะให้คุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถคันเอาประกันจากการชนกับยานพาหนะทางบกที่ระบุตัวตนได้ (รถชนรถเท่านั้น) คุ้มครองรถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ รวมทั้งทรัพย์สินและการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตของบุคคลภายนอก เมื่อผู้ขับขี่เป็นฝ่ายผิด และประกันรถยนต์ 2+ ยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล การประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และการประกันตัวของผู้ขับขี่เช่นเดียวกับประกันรถยนต์ชั้น 1 โดยประกันรถยนต์ 2+ นั้นจะไม่คุ้มครองความเสียหายของรถยนต์เมื่อเกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณีและความเสียหายของกระจกรถ


ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ เหมาะกับรถแบบไหน


รถที่ใช้งานเป็นประจำ แต่จอดในพื้นที่ที่มีความเสี่ยง หรือรถที่ไม่มีที่จอดในพื้นที่ที่ปลอดภัย เช่น จอดไว้หน้าบ้าน หรือผู้ที่อาศัยอยู่ตามหอพักที่ไม่มีที่จอดรถ ซึ่งจำเป็นต้องจอดรถริมถนน หรือมีความจำเป็นต้องจอดรถไว้ตามที่สาธารณะเป็นประจำ เช่น รถของผู้ที่มีอาชีพค้าขาย หากไม่อยากทำประกันรถยนต์ชั้น 1 เพราะเบี้ยประกันภัยค่อนข้างสูงหรืออายุรถเกินที่บริษัทรับประกันจะรับประกันภัยชั้น 1 คุณสามารถทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ไว้อุ่นใจกว่า ด้วยเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่ถูกกว่าสำหรับความคุ้มครองที่ใกล้เคียงประกันรถยนต์ชั้น 1 และหากเกิดอุบัติเหตุชนกับรถคู่กรณีก็ยังคงได้รับความคุ้มครองสำหรับความเสียหายในส่วนนี้อีกด้วย


ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ จัดเป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุม ทั้งรถชนรถ รถสูญหาย/ไฟไหม้ เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากทำประกันรถก็สามารถใช้บริการกับ อินชัวร์เฟรนด์ ได้ที่ 02-114-6464, 063-636-5456 หรือแอดไลน์ @insurefriend เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก่อนได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ




My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".