3 ประกันยอดฮิต สำหรับมนุษย์เงินเดือน - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

3 ประกันยอดฮิต สำหรับมนุษย์เงินเดือน



ประกันประกันแบบไหนที่ตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือนอย่างเราบ้าง? เพราะรายจ่ายในแต่ละเดือนก็เยอะ ไหนจะต้องผ่อนรถ ผ่อนบัตรเครดิต และต้องมากังวลว่าถ้าเกิดติดเชื้อโควิด-19 ขึ้นมาจะทำไง เฉพาะประกันสังคมเดียวก็คุ้มครองไม่ครอบคลุม จะออกค่าใช้จ่ายเองก็หมดเยอะ เพราะพนักงานเงินเดือนอย่างเราจึงจำเป็นจะต้องบริหารเงินให้ดีเป็นพิเศษค่ะ


วันนี้อินชัวร์เฟรนด์ จึงอยากแนะนำประกันที่เหมาะสำหรับมนุษย์เงินเดือนในยุค New Normal ที่จะมาช่วยแบ่งเบาภาระรายจ่ายอันเนื่องจากการเจ็บป่วยหรือเหตุไม่คาดฝันต่างๆ ที่จะเกิดกับเราได้ในอนาคต ประกันที่เหมาะสำหรับมนุษย์เงินเดือนจะมีประกันไหนบ้างควรเราควรให้ความสนใจไปดูกันเลยค่ะ


1.ประกันภัยโควิด-19

ในยุคที่โรคโควิดกำลังระบาดกันอยู่ในตอนนี้ มนุษย์เงินเดือนอย่างเราเงินเดือนที่หามาได้ ก็แทบจะหมดไปกับค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน แต่หากติดเชื้อโควิด-19 ขึ้นมาไหนจะต้องหยุดงาน และอีกจะต้องเสียค่ารักษาพยาบาลอีก ถึงแม้ว่าจะมีการรักษาฟรีตามนโยบายของรัฐที่จัดให้ก็แล้ว แต่หลายๆ คนก็ยังกังวล ประกันภัยโควิด-19 นี้ จะให้ความคุ้มครองครบทุกความต้องการ กรณีตรวจเจอเชื้อโควิดรับเงินก้อน และมีค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองอาการโคม่า ค่าตรวจหาเชื้อโควิดสำหรับคนในครอบครัว ค่าทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในที่พัก นอกจากนั้น ยังเพิ่มความคุ้มครองกรณีแพ้วัคซีนโควิดอีกด้วย ซึ่งหากเพื่อนๆ สนใจเรามีแผนประกันโควิดให้เลือกซื้อมากมาย ตั้งแต่เบี้ยราคาเบาๆ เริ่มต้นแค่ 260 บาท/ปี และจ่าย 50,000 บาท เมื่อตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ค่ะ

เปรียบเทียบ : ประกันโควิด-19 แผนไหน..ถูกใจคุณ..


2.ประกันแพ้วัคซีนโควิด

ในตอนนี้เพื่อนๆ หลายคนเริ่มได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 กันแล้ว และเริ่มมีการเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อจองฉีดวัคซีนโควิด-19 อยู่เรื่อยๆ หลายๆ คนอาจจะเห็นตามสื่อต่างๆ เกี่ยวกับอาการแพ้ หรือผลข้างเคียงต่างๆ ที่อาจเกิดจากการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 และทำให้วิตกกังวัลได้ว่าจะฉีดดีไหม? (ซึ่งตัวแอดมินเองก็จะได้รับการฉีดช่วงกลางเดือนกรกฎาคม 2564 ที่จะถึงนี้) เพื่อเพิ่มความอุ่นใจ แอดมินก็ได้ซื้อประกันแพ้วัคซีนโควิดติดตัวไว้ด้วยค่ะ “ประกันแพ้วัคซีน” จะเน้นคุ้มครองกรณีเกิดอาการแพ้วัคซีน โดยมีค่ารักษาพยาบาล, เงินปลอบขวัญ, และคุ้มครองอาการโคม่าเป็นต้นค่ะ 

เรื่องควรรู้ : วัคซีนที่ฉีดในไทยมีกี่แบบ และอาการข้างเคียงที่พบหลังจากฉีดวัคซีน


3.ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล

ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคลนั้นออกแบบมาเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเมื่อคุณต้องเข้าพักรักษาตัวโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยใน ซึ่งจะให้ความคุ้มครองหลัก ดังนี้ค่ะ

  • ผลประโยชน์ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (อบ.1)

  • การอยู่รักษาตัวในโรงพยาบาล หรือสถานพยาบาลเวชกรรม (ผู้ป่วยใน)

  • ความคุ้มค่ารักษาพยาบาลจากการบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วย (ผู้ป่วยใน)

  • ค่ารักษาพยาบาลจากการบาดเจ็บ หรือกเจ็บป่วย (กรณีเป็นผู้ป่วยนอก)

  • การชดเชยรายได้ระหว่างพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยใน


ทั้งหมดนี้ก็เป็นประกันภัยสำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างเรา ที่อินชัวร์เฟรนด์ นำมาฝากเพื่อนๆ และหากเพื่อนๆ สนใจทำประกันภัยตัวไหนสามารถเลือกซื้อได้เลยโดย
คลิกที่นี่ หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-114-6464, 063-636-5456 ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ


My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".