เนต้า ออโต้ เปิดตัว NETA GT ในงาน Auto Shanghai 2023 - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

เนต้า ออโต้ เปิดตัว NETA GT ในงาน Auto Shanghai 2023

        NETA GT เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100 %  รุ่นล่าสุดสะท้อนจุดยืนของ NETA AUTO ที่มุ่งมั่นพัฒนายานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้จริง มีดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยสไตล์สปอร์ต (Sport) มาพร้อมกับความทันสมัย เป็นแฟชั่นที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน Auto Shanghai 2023 เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา โดยชูจุดเด่น 4 ประการ

-Pure Sports Car Design - การออกแบบสู่การเป็นรถสปอร์ตอย่างแท้จริง

-Million-level comfortable cockpit - ห้องโดยสารมอบความสะดวกสบายขั้นสุด

-Excellent sports car performance - ให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมทันทีที่เหยียบคันเร่ง

-Intelligent Driving Experience - มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัย และมั่นใจไปอีกระดับ


        ปัจจุบัน เนต้า ออโต้ มีรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทำตลาดรวม 3 รุ่น ได้แก่ NETA U NETA V และ NETA S โดยอยู่ในกลุ่มบริษัทรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มียอดขายที่เติบโตสูงอย่างต่อเนื่องในตลาดรถยนต์ประเทศจีนและมีการส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้ลูกค้าทั่วโลกแล้วกว่า 220,000 คัน

        เนต้า ออโต้ ได้ขยายธุรกิจเข้าสู่ประเทศไทยในปี 2565 โดยได้นำเข้ารถยนต์ไฟฟ้า 100% NETA V มาทำตลาดในเมืองไทย และได้มีการลงนามในข้อตกลงความร่วมมือกับบริษัท บางชันเยนเนอเรลเอเซมบลี จำกัด (BGAC) ก่อสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในไทย โดยวางเป้าหมายให้ไทยเป็นฐานการผลิตและส่งออกรถยนต์พวงมาลัยขวาในตลาดอาเซียน โดยได้มีพิธีวางศิลาฤกษ์ไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

 

        ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 รถยนต์ไฟฟ้า NETA V มียอดจอง  1,300 คัน มาเป็นที่ 4 ในบรรดารถยนต์ไฟฟ้าด้วยกัน และจากการสำรวจตัวเลขจดทะเบียนรถยนต์ป้ายแดงที่จดทะเบียนในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ (1 มกราคม-31 มีนาคม 2566) โดยแยกเอาเฉพาะยอดจดทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% (BEV) NETA V มียอดจดทะเบียนไปแล้ว 2,502 คัน มาเป็นที่ 2 ของกลุ่มรถไฟฟ้าล้วน

 


 

เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )

 

 

 

My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".