เนต้า ดีเดย์ส่งมอบ NETA V ปลายเดือนกันยายนนี้ - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

เนต้า ดีเดย์ส่งมอบ NETA V ปลายเดือนกันยายนนี้

        บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมส่งมอบ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ให้ลูกค้าคนไทยตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป ตั้งเป้าการส่งมอบรถตามเป้าหมายการขายที่ 3,000 คัน ในปีนี้ ส่วนตลาดต่างประเทศ NETA ได้ประกาศขึ้นแท่นผู้นำในกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์รายใหม่ของจีน

        มร. อเล็กซ์ เป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “ในระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมากระแสความต้องการรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทยเพิ่มสูงขึ้นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งภายหลังจากภาครัฐมีนโยบายการสนับสนุนที่ชัดเจน แต่การส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศของแบรนด์รถยนต์ต่างๆ กลับยังไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้เป็นผลมาจากปัจจัยหลายด้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งการขาดแคลนชิ้นส่วน  

        สำหรับ NETA ได้เปิดแบรนด์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาและตั้งเป้าส่งมอบ NETA V ให้กับลูกค้าภายในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งทุกอย่างยังคงเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ โดยผู้จำหน่าย NETA จะทำการนัดหมายกับลูกค้าแต่ละท่านอย่างเป็นทางการอีกครั้ง บริษัทฯ  จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้สามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้าสอดคล้องกับเป้าหมายการขายของบริษัทฯ 3,000 คัน ในปีนี้ ส่วนลูกค้าที่จองในในช่วงนี้จะได้รับรถในช่วงต้นปีหน้า


        ขณะเดียวกันในส่วนของตลาดต่างประเทศ NETA ได้ประกาศขึ้นแท่นผู้นำในกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์รายใหม่ของจีน ที่ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศจีน โดยในปี 2021 ได้รับรางวัลแบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศจีน และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอด 26 เดือนที่ผ่านมา โดยในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาสามารถรั้งตำแหน่งผู้นำในกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์รายใหม่ของจีนหลังจากมียอดขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสูงถึง 16,017 คัน เติบโตขึ้น 142% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

        ปัจจุบัน NETA มียอดขายสะสมตั้งแต่มกราคมถึงสิงหาคม 2022 อยู่ที่ 93,185 คัน เพิ่มขึ้น 176% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่ผ่านมา และคาดการณ์ยอดขายในเดือนกันยายน พ.ศ. 2565 กว่า 20,000 คัน ทั้งนี้ NETA ตั้งเป้าส่งออกรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสู่ภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกกว่า 50,000 คัน ภายในปี 2566

        สำหรับภูมิภาคอาเซียนนอกจากจะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่ออุตสาหกรรมยานยนต์โลกแล้วยังสำคัญอย่างยิ่งต่อการดำเนินงานในระดับสากลของ NETA โดยบริษัทฯได้เริ่มแผนขยายธุรกิจไปยังภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ภายใต้แผนกลยุทธ์ดังกล่าวมีประเทศไทยซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของโลกและรายใหญ่ที่สุดของอาเซียนทั้งยังมีนโยบายการสนับสนุนการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรม

        ประเทศไทยจึงถูกวางตำแหน่งให้เป็นศูนย์กลางของการดำเนินธุรกิจของ NETA ในภูมิภาคนี้ ซึ่งการเปิดตัว NETA V สู่ตลาดประเทศไทยเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและพร้อมเดินหน้าขยายสู่ประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียนอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯ จะร่วมปฏิรูปการใช้พลังงานใหม่รวมไปถึงมีส่วนร่วมในการจัดทำห่วงโซ่คุณค่า (Value Chain) ของอุตสาหกรรมยานยนต์ของอาเซียนเพื่อให้ทุกคนสามารถใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น

 

เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนีุุ้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )

My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".