GWM คาดอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยโต 12% รถยนต์ไฟฟ้าจะมีส่วนแบ่งตลาด 13% - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

GWM คาดอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยโต 12% รถยนต์ไฟฟ้าจะมีส่วนแบ่งตลาด 13%


         เกรท วอลล์ มอเตอร์  คาดอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยปีนี้โต 12% รถยนต์ไฟฟ้าแชร์ส่วนแบ่งตลาด 13% ลั่นเดินหน้ารักษาความเป็นแบรนด์ชั้นนำของตลาดรถยนต์พลังงานทางเลือก ชูกลยุทธ์ New Energy, New Intelligence และ New Experience เน้นสื่อสารกับผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมปรับปรุงฟังก์ชันการให้บริการออนไลน์ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

         เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดงาน GWM Partner Meeting ภายใต้ธีม “GWM Together for Tomorrow” ณ โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ โดยมีการเชิญพันธมิตรทางธุรกิจหรือพาร์ทเนอร์ 74 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 102 คน ร่วมมองการณ์ไปยังอนาคตสู่เป้าหมายในการใช้รถยนต์พลังงานสะอาดที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย และรับฟังความคืบหน้าการดำเนินธุรกิจในปี 2565 นำทีมโดย มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป และนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย)

        การจัดงานครั้งนี้ เป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จ รวมทั้งแถลงกลยุทธ์และทิศทางการดำเนินธุรกิจ  โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ คาดการณ์ว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในปี 2565 จะมีการเติบโตจากการฟื้นฟูเศรษฐกิจหลังการผ่อนคลายมาตรการโควิด-19 โดยจะมียอดขายรวมประมาณ 850,000 คัน เติบโต 12% จากปี 2564 ในจำนวนนี้จะเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าประมาณ 110,000 คัน หรือประมาณ 13% ของยอดขายรวมทั้งหมด ถือเป็นเพียงระยะเริ่มแรกของการเริ่มใช้และการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย

        ทั้งนี้ ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าจะมีการเติบโตอีกมากในอนาคต ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเกรท วอลล์ มอเตอร์ และพาร์ทเนอร์ในการก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย โดยรถยนต์ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ All New HAVAL H6 Hybrid SUV และ ORA Good Cat ที่ประสบความสำเร็จได้รับความนิยมและครองความเป็นผู้นำรถยนต์ในเซ็กเมนต์รถยนต์คอมแพคเอสยูวี และรถยนต์ไฟฟ้า 100% ได้อย่างแข็งแกร่ง

        มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่าพันธมิตรธุรกิจคือกำลังสำคัญที่ช่วยผลักดันให้เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประสบความสำเร็จ บริษัทฯจะมุ่งมั่นรักษาสถานะความเป็นแบรนด์ชั้นนำของตลาดรถยนต์พลังงานทางเลือกใหม่ เติมเต็มสีสันใหม่ๆ ให้กับวงการยานยนต์ พร้อมทั้งปรับปรุงฟังก์ชันการบริการในช่องทางออนไลน์ให้ดียิ่งขึ้นเพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภค รวมไปถึงเดินหน้าสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการเติบโตของเศรษฐกิจและสังคมไทยอย่างยั่งยืน

คุณณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่าที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยด้วยกลยุทธ์ New Energy, New Intelligence และ New Experience เน้นสื่อสารกับผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ GWM Application มีการใช้นโยบายราคาเดียวทั่วประเทศ (Once-Price Policy)  ยกระดับการขายและบริการหลังการขาย รวมถึงพัฒนาสินค้าและบริการโดยยึดถือผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (User Centric) ทั้งหมดนี้ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรในฐานะ ‘ผู้ให้บริการ’ (Service Provider) ที่ได้เข้ามาผนึกความเชี่ยวชาญร่วมกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

        ก้าวเข้าสู่ปีที่สองของการดำเนินงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ยังคงได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างท่วมท้น การันตีได้จากการส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้ามากกว่า 10,000 คัน ทั้ง All New HAVAL H6 Hybrid SUV, All New HAVAL JOLION Hybrid SUV และ ORA Good Cat ทำให้มีจำนวนผู้ติดตามบน Official Social Media Platform รวมกว่า 912,000 คน และจำนวนผู้ใช้งาน GWM Application มากกว่า 100,000 คน สะท้อนให้เห็นว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางและการใช้ชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริง”

         พร้อมกันนี้ “คุณณรงค์” ยังได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการขยายเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจภายใต้การดำเนินงานแบบ Online-to-Offline (O2O) ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าชาวไทยเพิ่มมากขึ้น โดยปัจจุบัน ได้เปิด GWM Store ไปแล้วทั้งหมด 54 แห่งทั่วประเทศ และจะเปิด GWM Store ให้ครบ 80 แห่งภายในสิ้นปีนี้

        นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการประกาศต้อนรับพันธมิตรทางธุรกิจรายใหม่เข้าสู่ครอบครัวเกรท วอลล์ มอเตอร์ อย่างเป็นทางการอีก 35 ราย เพื่อเตรียมเปิด Partner Store เพิ่มในอนาคต ตอกย้ำแนวทางการทำธุรกิจของเกรท วอลล์ มอเตอร์ที่มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ (New User Experience) ควบคู่ไปกับการผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อไป


เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนีุุ้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )







My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".