ไทยฮอนด้าจับมือโออาร์-ไปรษณีย์ไทย เพิ่มจุดสลับแบตเตอรี่ 45 แห่งภายในปีนี้ - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

ไทยฮอนด้าจับมือโออาร์-ไปรษณีย์ไทย เพิ่มจุดสลับแบตเตอรี่ 45 แห่งภายในปีนี้

        ไทยฮอนด้าจับมือโออาร์-ไปรษณีย์ไทยเพิ่มจุดสลับแบตเตอรี่ (Battery Swapping Station) สำหรับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า สนันสนุนการขนส่งพัสดุและสินค้า มีเป้าหมายขยายเป็น 45 แห่งภายในปี 2565 ตอกย้ำวิสัยทัศน์พัฒนา EV Ecosystem ผ่านพันธมิตรหน่วยงานรัฐ และเอกชน 

        บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด “ไทยฮอนด้า” ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์อันดับ 1 ของประเทศไทย กับ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ "โออาร์" และ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ในครั้งนี้ มีเป้าหมายสนับสนุนการขนส่งพัสดุและสินค้าพร้อมกับเพิ่ม Battery Swapping Station หรือจุดสลับแบตเตอรี่สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าตามพื้นที่ต่างๆ จากเดิมมี 15 แห่ง เป็น 45 แห่ง รวมทั้งมีแผนขยายระยะเวลาการใช้งานจุดสลับแบตเตอรี่เป็น 24 ชั่วโมง จำนวน 33 แห่ง ภายในปี พ.ศ. 2565

        ที่ผ่านมา “ไทยฮอนด้า” ให้ความสำคัญต่อการพัฒนาสังคมแบบยั่งยืน มุ่งลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนสู่สิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด โดยเริ่มต้นจากพัฒนา EV Ecosystem ผ่านการวิจัยร่วมกับหน่วยงานต่างๆ จนนำไปสู่การสร้างเครือข่าย EV Ecosystem ผ่านพันธมิตรสำคัญ เช่น Green Win , Green Delivery , สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และ Food Panda จนกระทั่งล่าสุดได้มีการจับมือกับโออาร์และไปรษณีย์ไทย   

        นอกจากจะร่วมมือกันขยายจุดสลับแบตเตอรี่แล้ว ยังมีความมุ่งมั่นสร้างความเชื่อมันและไว้วางใจจากพันธมิตรอย่างต่อเนื่องด้วยการบริการหลังการเช่าอย่างเป็นระบบ ทั้งบริการสายด่วนให้ความช่วยเหลือ ที่มีความสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้เคียงเพื่อตรวจเช็คสภาพรถและแบตเตอรี่ เพื่อให้การสนับสนุนอย่างทันท่วงที

        “วิสัยทัศน์ของฮอนด้าที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญต่อการสร้างเครือข่าย EV Ecosystem นับเป็นจุดเริ่มต้นของการผลักดันการใช้พลังงานทางเลือก อันเป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจรับผิดชอบต่อการพัฒนาสังคมที่ยั่งยืน โดยมุ่งลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนสู่สิ่งแวดล้อม ที่จะเป็นแนวทางสำคัญของไทยฮอนด้าในการพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคต”


เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )





My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".