POCCO แนะเซฟค่าน้ำมันเอาส่วนต่างมาผ่อนรถยนต์ไฟฟ้า - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

POCCO แนะเซฟค่าน้ำมันเอาส่วนต่างมาผ่อนรถยนต์ไฟฟ้า

        POCCO Thailand นับเป็นผู้นำเข้ารถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่ให้ความสำคัญกับการนำเสนอจุดเด่นในเรื่องของการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางในเมืองระยะใกล้ เช่น การขับรถยนต์ไป-กลับที่ทำงาน การขับรถไปจ่ายตลาด หรือไปซื้อของตามห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน โดยได้มีการนำเสนอข้อมูลเปรียบเทียบราคาค่าชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าต่อเดือนว่าจะถูกหรือแพงกว่ากัน ระหว่างรถยนต์สันดาปภายในกับรถยนต์ไฟฟ้า 100% POCCO รุ่น DD L แบบ 5 ประตู 

        รถรุ่นนี้มีความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 10.3 KWH เมื่อชาร์จไฟเต็มมีระยะทางขับขี่ได้สูงสุด 128 กิโลเมตร หากเจ้าของรถชาร์จไฟจากที่บ้านจะต้องจ่ายค่าไฟฟ้า 1 KW = 4 บาท (ช่วง On Peak) ถ้าชาร์จไฟเต็มจะจ่ายค่าไฟอยู่ที่ราว ๆ 41.20 บาท (10.3 KWH x 4 บาท)  ดังนั้น ต้นทุนค่าไฟหนึ่งกิโลเมตรจะเท่ากับ 41.20 /128 หรือตกกิโลเมตรละเพียง 0.32 บาท

        ดังนั้น ถ้าหากเจ้าของรถชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% และใช้รถวิ่งในระยะทางไม่เกิน 128 กิโลเมตรต่อสัปดาห์ ค่าชาร์จไฟจะอยู่ที่ราว ๆ 41.20 บาท เมื่อคิดเป็นเฉลี่ยค่าชาร์จไฟ POCCO รุ่น DD L แบบ 5 ประตู ก็จะมีค่าใช้จ่ายต่อเดือนเพียงแค่ 165 บาท ซึ่งส่วนต่างที่ประหยัดกว่าค่าน้ำมันสามารถนำมาผ่อนรถยนต์ไฟฟ้าที่มีราคาเบาๆ ได้ความคุ้มค่ากว่า

        สำหรับความคืบหน้าในด้านการทำตลาด ล่าสุด POCCO Thailand ได้เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยลาว ภายใต้คอนเส็ปท์ Fashion - Small – New - Trend – Fine รถยนต์ไฟฟ้า (EV) ที่ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ในด้านการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า ที่มีด้วยกัน 2 รุ่น คือ รุ่น DD แบบ 5 ประตู ขับขี่พวงมาลัยซ้าย ความจุแบตเตอรี่ตั้งแต่ 10.3 kWh - 14.5 kWh เมื่อชาร์จเต็มวิ่งระยะทางสูงสุด 128-178 กิโลเมตร และรุ่น MM แบบ 3 ประตู ขับขี่พวงมาลัยซ้าย ความจุแบตเตอรี่ตั้งแต่ 9.2 kWh - 14 kWh เมื่อชาร์จเต็มวิ่งระยะทางสูงสุด 116-170 กิโลเมตร

        ทั้งนี้ POCCO Thailand เป็นผู้แทนจำหน่าย “ป๊อคโค่” รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยผู้นำเข้ารถยนต์อิสระชั้นนำของประเทศไทยอย่าง BRG Group และให้บริการแบบ One Stop Service ครบวงจร

        ติดต่อสอบถามรายละเอียดการเป็นตัวแทนจำหน่าย และ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/poccothailand


เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )





My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".