H SEM MOTOR จัดโปรเอาใจพี่วิน ผ่อนมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น MOBILA G 2022 แค่วันละร้อยกว่าบาท - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

H SEM MOTOR จัดโปรเอาใจพี่วิน ผ่อนมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น MOBILA G 2022 แค่วันละร้อยกว่าบาท

        สมรภูมิตลาดมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าร้อนฉ่า H SEM MOTOR จัดโปรเอาใจวินมอเตอร์ไซค์ ผ่อนแค่วันละ 113.77 บาท พร้อมเสริมแพ็กเกจแบบเทหมดหน้าตัก ลดแลกแจกแถม ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2565

        บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจพี่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ให้สามารถจับจองเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเอช เซม รุ่น MOBILA G 2022 ได้ในราคาพิเศษ ผ่อนแค่วันละ 113.77 บ. นาน 48 เดือน ถ้าผ่อนรายเดือนเพียง 3,413 บ./เดือน พร้อมรับฟรีค่าจดทะเบียนป้ายเหลือง และฟรีเครื่องชาร์จอีก 1 เครื่อง ในราคา 130,000 บาท ซึ่งจะได้รับแบตเตอรี่จำนวน 2 ลูก ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2565

        นอกจากจดทะเบียนฟรี และเครื่องชาร์จฟรีแล้ว “เอช เซม” ยังได้เสริมแพ็กเกจแบบเทหมดหน้าตักอีกหลายรายการ มีทั้งให้ฟรี และออปชั่นให้เลือก ดังนี้

1.ให้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย 

- Swapping Unlimited ทุกสถานี ตลอด 24 ชม.

- Service Unlimited ตลอดระยะการผ่อน ยกเว้น ผ้าเบรก และ ยาง 

- เสริมแร็คท้าย 

- อัพเกรดเบรกเป็น CBS

- ทะเบียน / พรบ. ตลอดระยะการผ่อน 

- ที่ชาร์จเครื่องที่ 2 เฉพาะ ซื้อรถพร้อมแบตเตอรี่ 2 ลูก 

2. Option พิเศษ มีค่าใช้จ่าย 

- ซื้อประกันภัย 3+ เพิ่มวันละ 10 บาท

- ติดตั้งที่พักเท้าเพิ่ม 800 บาท (จ่ายพร้อมเงินดาวน์) 

การันตีความปลอดภัยรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ด้วยมาตรฐาน UN Regulation NO.136

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ดูข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.hsemmotor.com/mobila-g/

H SEM MOBILA G 2022

H SEM MOBILA G 2022 เป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นปรับโฉมใหม่ เพิ่มความโฉบเฉี่ยว และวิ่งได้ไกลมากขึ้น ของ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า รถไฟฟ้าอเนกประสงค์ รถสามล้อไฟฟ้า รถสามล้อเครื่องยนต์ และรถสองล้อไฟฟ้า โดยฝีมือคนไทย ที่ทำตลาดในไทยมาเกือบ 2 ปี และเพิ่งเปิดตัวรุ่นโฉมใหม่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

  รุ่นโฉมใหม่นี้ยังคงรูปลักษณ์โดยรวมเหมือนกับในรุ่นที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นช่องชาร์จ USB สำหรับชาร์จสมาร์ตโฟน ตัวรถยังมาพร้อมช่องเก็บของอเนกประสงค์ ที่สามารถใช้สัมภาระได้ตามใจชอบ มาพร้อมมาตรวัดแบบดิจิทัลที่มองเห็นได้อย่างชัดเจน 

  ไฮไลท์สำคัญของ H SEM MOBILA G 2022 อยู่ที่ทำการปรับปรุงรูปทรงเกียร์มอเตอร์ใหม่ เพิ่มซีลกันน้ำมอเตอร์เป็น 2 ชั้น ทำให้กันน้ำได้ดียิ่งขึ้น มีการอัพเกรดกล่องควบคุมการจ่ายระบบไฟฟ้าใหม่ช่วยให้ขับขี่ได้ต่อเนื่องแบบไม่มีสะดุด ช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ พร้อมทั้งติดตั้งชุดระบบเบรกแบบ CBS ช่วยประสานการทำงาน ผ่อนแรงเบรก หน้า-หลัง ทำให้ระยะการเบรกสั้น ไม่ลื่นไหลหรือล้อล็อค เพิ่มความปลอดภัย ให้มั่นใจในทุกการเดินทาง

  ชุดขุมพลังขับเคลื่อนของ H SEM MOBILA G 2022 จะมากับมอเตอร์ไฟฟฟ้าขนาด 3,000 W และแบตเตอรี่ จาก Samsung ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีลิเธียม ขนาด 72V30Ah จำนวน  2 ลูก ขับเคลื่อนด้วยระบบการจัดการแบตเตอรี่แบบ BMS ป้องกันไฟฟ้าลัดวงจรแบบมีระดับ ชุดแบตเตอรี่สามารถถอดได้ จะอยู่ที่ไหนก็ชาร์จได้ทุกสถานการณ์

  ทั้งนี้ทาง H SEM เคลมไว้ว่าแบตเตอรี่ชาร์จเต็มวิ่งได้ไกลถึง 140 กม. ซึ่งจะมีระยะทางไกลมากกว่ารุ่นที่ผ่านมา ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 90 กม./ชม. สำหรับการชาร์จไฟนั้น จะเสียค่าใช้จ่ายเพียง 10 บาทต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง (ต่อ 1 ลูก) ระยะเวลาการชาร์จไฟเต็มเพียง 4 ชั่วโมง


เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนีุุ้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )







My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".