โตไม่หยุด! เกรท วอลล์ มอเตอร์ เล็งขยายเครือข่าย GWM Store 80 แห่งภายในปี 2565 - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

โตไม่หยุด! เกรท วอลล์ มอเตอร์ เล็งขยายเครือข่าย GWM Store 80 แห่งภายในปี 2565

        เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าขยายเครือข่าย GWM Store เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้รถยนต์ GWM ให้ครบ 80 แห่ง พร้อมทั้งขยายจุดบริการชาร์จประจุไฟฟ้าเพิ่มขี้นเป็น 55 แห่งทั่วประเทศภายในปีนี้

        คุณณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของไทย จนนำไปสู่การได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาตลอดระยะเวลา 1 ปีครึ่งที่เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่ผ่านมาได้มีการส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้กับลูกค้าแล้วกว่า 10,000 คัน และทำยอดขายกว่า 6,000 คันในปี 2565 จาก All New HAVAL H6 Hybrid SUV, All New HAVAL JOLION Hybrid SUV, ORA Good Cat และ ORA Good Cat GT ที่เพิ่งเปิดตัวไปในเดือนมิถุนายน 2565 

        ก่อนหน้านี้ได้มีการจัดงาน GWM Partner Forum ครั้งที่ 5 เชิญชวนนักลงทุน/นักธุรกิจทั้งในและนอกวงการยานยนต์ไทยมาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น พร้อมเฟ้นหาผู้ประกอบการที่มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจร่วมกันมาเป็นพันธมิตร โดยตั้งเป้าขยายเครือข่าย GWM Store ให้ครบ 80 แห่งทั่วประเทศภายในปี 2565 โดยให้ความสำคัญกับการขยายเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้รถยนต์ของ GWM ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นทั่วประเทศ

        “ไตรมาสสองของปีนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มี GWM Store ที่เปิดดำเนินการทั้งหมด 49 แห่งทั่วประเทศ และตั้งเป้าหมายจะเปิดให้ได้ 69 แห่งภายในไตรมาส 3 และภายในสิ้นปีนี้จะเปิด GWM Store ให้ครบ 80 แห่งทั่วประเทศ” 

        คุณปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยถึงการขยายจุดบริการชาร์จประจุไฟฟ้าว่ายังคงเดินหน้าขยายจุดชาร์จประจุไฟฟ้าให้เพิ่มขึ้นเป็น 55 แห่งทั่วประเทศไทยภายในปีนี้ ภายใต้ชื่อแพลตฟอร์ม G-Charge ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 70% และต่างจังหวัด 30% โดยมี 3 รูปแบบ ได้แก่   

  1. G-Charge Supercharging Station 

  2. Charging station at Partner Store 

  3. Destination Charge 

        ทั้งนี้ สถานีชาร์จทั้งหมดของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะติดตั้งเครื่องอัดประจุไฟฟ้าแบบ DC Fast Charge กำลังสูง เริ่มต้นที่ 120 kW ให้บริการรถทุกยี่ห้อ เปิด 24/7 และสะดวกสบายด้วยการใช้งานผ่าน GWM application นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะรวบรวมพิกัดสถานีชาร์จทั่วประเทศไทยใน GWM Application ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นจาก 55% เป็น 85% ภายในปี 2565


เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนีุุ้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )








My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".