TESLA จับมือ MMS-Bosch Car Service ให้บริการซ่อมสีและตัวถัง เริ่มกลางปีนี้ - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

TESLA จับมือ MMS-Bosch Car Service ให้บริการซ่อมสีและตัวถัง เริ่มกลางปีนี้

        เจ้าของรถไฟฟ้า TESLA ได้เฮ เมื่อ เทสลา ประเทศไทย ไว้ใจให้ เอ็มเอ็มเอส-บ๊อช คาร์เซอร์วิส เข้ามาดูแลงานซ่อมสีและตัวถัง ที่ MMS สาขาสุขาภิบาล 3 ตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป

        เว็บไซต์ www.mmsboschcarservice.com เปิดเผยว่า เทสลา ประเทศไทย ได้จับมือกับ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MMS-Bosch Car Service ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ MGC-ASIA ให้บริการหลังการขายในส่วนของตัวถังและสี กรณีเกิดอุบัติเหตุ โดยสามารถเข้าใช้บริการได้ที่ MMS สาขาถนนสุขาภิบาล 3 ตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป

        รายละเอียดต่างๆนั้นกำลังอยู่ในกระบวนการทำงานของทั้งสองบริษัท ในส่วนของ MMS ได้ส่งทีมงานไปศึกษาข้อมูลที่บริษัทแม่ของเทสลาแล้ว คาดว่าจะมีการชี้แจงรายละเอียดให้ลูกค้าและสาธารณชนได้ทราบในเร็วๆนี้

        เทสลาเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา ขายรถไฟฟ้าไปแล้ว 2 รุ่น คือ Model 3 และ Model Y เน้นทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก และยังไม่มีบริการหลังการขาย การจับมือกับ MMS-Bosch Car Service ให้บริการซ่อมสีและตัวถังครั้งนี้จึงเป็นการเติมเต็มด้านบริการหลังการขายให้กับเทสลา 

 


        ส่วน Bosch เป็นผู้นำในด้านการบริการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ที่ได้มาตรฐานสากล มีสาขากว่า 12,000 แห่งทั่วโลก ให้บริการโดยช่างมืออาชีพ พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย เทคโนโลยีสูง รวมถึงการใช้สินค้าคุณภาพจาก บ๊อช เยอรมัน

        สำหรับ MMS - Bosch Car Service บริหารงานโดย บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ในเครือกลุ่มบริษัท มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย  มีความชำนาญทางด้านศูนย์บริการรถยนต์ ศูนย์ซ่อม อู่ซ่อมมาตรฐาน เปิดบริการมาตั้งแต่ปี 2000 ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด ให้เป็น Preferred Authorized Partner เพื่อขยายธุรกิจ และยกระดับศูนย์บำรุงรักษาครบวงจร “บ๊อช คาร์ เซอร์วิส” ให้เท่าเทียมมาตรฐานสากล และมีแผนขยายสาขาให้ครอบคลุมตามจุดสำคัญต่างๆ รอบกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล

 


        ปัจจุบัน MMS Bosch Car Service มีสาขาให้บริการแล้ว 18 สาขา ในกรุงเทพฯและปริมณฑล 15 สาขา และต่างจังหวัด 3 สาขา และยังมีแพลนที่จะขยายสาขาเพิ่มเติมเพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่


เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )

My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".