New Defender 75th Limited Edition รถยนต์ไฟฟ้า PHEV ฉลอง 75 ปีแลนด์โรเวอร์ - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

New Defender 75th Limited Edition รถยนต์ไฟฟ้า PHEV ฉลอง 75 ปีแลนด์โรเวอร์

        อินช์เคปเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด New Defender 75th Limited Edition รถยนต์รุ่นพิเศษที่ผลิตจำนวนจำกัดในโอกาสเฉลิมฉลองความสำเร็จ 75 ปีของแลนด์โรเวอร์ และมีให้จองเพียง 10 คันเท่านั้นสำหรับสาวกดีเฟนเดอร์ในประเทศไทย ราคา 7,599,000 บาท 

        นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย กล่าวว่า “รถยนต์ Limited Edition รุ่นนี้เป็นการรวบรวมจิตวิญญาณตลอด 75 ปีที่ผ่านมาของแลนด์โรเวอร์ โดยเน้นสีและรายละเอียดหลอมรวมกับนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี เช่น ระบบไฮบริดที่ใช้พลังงานไฟฟ้าร่วมด้วยขณะขับขี่ ระบบขับขี่ตามสภาพพื้นผิวถนน ระบบอัพเดตซอฟต์แวร์อัตโนมัติ และสมรรถนะการขับขี่ในทุกสภาพภูมิประเทศที่ยากจะหาใครเทียบได้”


        รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ดีเฟนเดอร์ 75 ปี ลิมิเต็ด อิดิชั่น  (New Defender 75th Limited Edition) ใช้ธีมสี Grasmere Green และการตกแต่งที่มีรายละเอียดไม่เหมือนใคร มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน และนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงกล้อง 3D แบบรอบทิศทาง ระบบขับขี่ตามสภาพพื้นผิวถนนที่ออกแบบเองได้ ระบบเสียง Meridian ไฟหน้า Matrix LED ระบบอินโฟเทนเมนต์ Pivi Pro ขนาด 11.4 นิ้ว จอแสดงผล Head-Up Display และที่ชาร์จอุปกรณ์แบบไร้สาย และมีมีฟีเจอร์หลังคาผ้าพับได้หรือหลังคาพาโนรามิกแบบเลื่อนได้

สะดวกสบายแบบเหนือชั้นด้วยเบาะนั่งไฟฟ้า 14 ทิศทางสำหรับทั้งคนขับและผู้โดยสาร ระบบปรับอากาศแบบแยกสามโซน และยางสำหรับการใช้งานในทุกฤดูกาลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่บนเส้นทางออฟโรด

        Defender 75th Limited Edition ใช้ระบบไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) รหัส P400e ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตรที่ให้กำลังถึง 300 แรงม้า พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 105 กิโลวัตต์ที่ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ 19.2 กิโลวัตต์ชั่วโมง ทำให้มีขุมพลังรวมถึง 404 แรงม้าจากระบบส่งกำลัง PHEV ขั้นสูง สมรรถนะและการตอบสนองที่ดีเยี่ยมด้วยพลังงานไฟฟ้า ระยะทางขับขี่ด้วยไฟฟ้าล้วนอยู่ที่ 43 กม.

 


        นอกเหนือจากการประหยัดเชื้อเพลิงและลดการปล่อยมลพิษแล้วนั้น Defender P400e ยังทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ใน 5.6 วินาที และความพิเศษบนเส้นทางขรุขระคือสามารถใช้แรงบิดทันทีจากมอเตอร์ไฟฟ้าช่วยเพิ่มขีดความสามารถของ Defender ขึ้นไปอีกขั้น

        ความเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น Limited Edition ช่วยตอกย้ำความมั่นใจว่านี่คือรถรุ่น Defender ที่น่าสะสม โดยได้เปิดตัวพร้อมกับสินค้าไลฟ์สไตล์กลุ่มใหม่ของแลนด์โรเวอร์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ สำหรับคอลเลกชันไลฟ์สไตล์มีการใช้ธีมสี Grasmere Green และมีการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย อาทิ กระเป๋าเป้อเนกประสงค์ โมเดลรถต้นแบบ รวมถึง หมวก เสื้อผ้า ที่มีกราฟิก 75 ปีและการออกแบบรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์

        ตลอดเวลาที่ผ่านมา Defender ได้รับรางวัลในระดับโลกมาแล้วมากกว่า 50 รางวัล รวมถึง 2020 Car of the Year ของ Top Gear, 2021 SUV of the Year ของ MotorTrend และ Best SUV 2020 ของ Autocar เช่นเดียวกับได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยให้อยู่ในระดับ 5 ดาวของ Euro NCAP

 


        เมื่อปี 1948 รถยนต์ Series I ของแลนด์โรเวอร์ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานอัมสเตอร์ดัมมอเตอร์โชว์ (Amsterdam Motor Show) และ Defender 75th Limited Edition ก็ถือเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 75 ปีของแลนด์โรเวอร์ ด้วยการออกแบบภายนอกที่พิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ ครั้งแรกกับสีภายนอก Glasmere Green สุดโดดเด่น ซึ่งเป็นเฉดสีที่สงวนไว้สำหรับรุ่น 75th Limited Edition โดยเฉพาะล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วมาในสี Grasmere Green เช่นกัน พร้อมฝาปิดเซ็นเตอร์แคปที่เข้าชุด การตกแต่งภายนอกสมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วยกราฟิกฉลอง 75 ปี

        Defender ยังคงคุณสมบัติความทนทานและภายในห้องโดยสารที่อเนกประสงค์ไว้ โดยตกแต่ง Cross Car Beam ด้วยการพ่นสีขาวและมีรายละเอียดการสลักกราฟิกฉลอง 75 ปีด้วยเลเซอร์บนฝาปิดเอนด์แคป เบาะนั่งหุ้มด้วย Resist Ebony บริเวณแผงคอนโซลกลางใช้วัสดุ Robustec ที่เป็นโครงสร้างที่แข็งแรงทนทานที่สุดสำหรับรุ่น Defender

 


        มาพร้อม Land Rover Care นาน 5 ปี ประกอบด้วย การรับประกันคุณภาพ บริการบำรุงรักษาตามระยะ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 5 ปี ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 7,599,000 บาท สัมผัส New Defender 75th Limited Edition คันจริงได้ที่โชว์รูมรถยนต์แลนด์โรเวอร์ พระราม 4 และศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 2 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-666-7500 และ www.landrover.co.th

 

เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )

 

My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".