เทสลา ประเทศไทย เปิดสถานี Tesla Supercharger แห่งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

เทสลา ประเทศไทย เปิดสถานี Tesla Supercharger แห่งแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์


        เทสลา ประเทศไทย เปิดตัว สถานี Supercharger แห่งแรกในกรุงเทพฯอย่างเป็นทางการ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมขยายเครือข่ายทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด คาดผุดสถานีชาร์จต่างจังหวัดแห่งแรกไตรมาส 2 ของปีนี้

        เทสลา ประเทศไทย (Tesla) ประกาศเปิดตัวสถานี Supercharger แห่งแรกในกรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการ บริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดิน ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566  สถานี Supercharger แห่งนี้มีกำลังไฟสุงสุด 250 kWH  ใช้เวลาชาร์จเพียง 15 นาที สามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุด 308 กม.

        ในปี 2566 นี้ Tesla มีเป้าหมายที่จะเปิดสถานี Supercharger ให้ได้อย่างน้อย 13 แห่งในประเทศไทย และจะขยายเครือข่ายทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด โดยคาดว่าสถานีแห่งแรกนอกกรุงเทพฯจะเปิดให้บริการประมาณไตรมาสที่ 2 ของปีนี้


        การเปิดตัวสถานี  Tesla Supercharger  ครั้งนี้ ได้มีการเปิดตัวพร้อมกับป๊อปอัพแห่งใหม่ ณ บริเวณชั้น 1 Beacon Zone  ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 นอกจากนี้ Tesla ยังทำงานร่วมกับพันธมิตร เช่น โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น ร้านกาแฟ และร้านอาหารทั่วประเทศไทย เพื่อเพิ่มสถานีชาร์จอย่างทั่วถึง 

        ที่ผ่านมา Tesla ได้เริ่มส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า Model 3 และ Model Y ชุดแรกไปเมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2566 พร้อมทั้งเชิญชวนให้ผู้สนใจทดลองขับ  โดยเจ้าของรถสามารถทำการนัดหมายในการใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น Tesla และสามารถเรียกบริการฉุกเฉินจาก Tesla ได้ทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน 


        ในด้านการรับประกัน รถยนต์ Tesla ทุกคันมีการรับประกัน ปี หรือ 80,000 กม. แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน แบตเตอรี่และชุดขับเคลื่อนในรถจะได้รับการคุ้มครองเป็นระยะทาง 160,000 กม. หรือ 192,000 กม. แล้วแต่รุ่นของรถยนต์ 


เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )

My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".