ยอดจอง VOLT CITY EV ทะลุ 2,000 คัน - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

ยอดจอง VOLT CITY EV ทะลุ 2,000 คัน

        กระแสนิยมรถยนต์ EV ไฟฟ้า 100% ยังมาแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด  “อีวี ไพรมัส” ประกาศยอดจอง VOLT CITY EV ทะลุ 2,000 คัน ขณะที่รถ 100 คันแรกมาถึงท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบังแล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสภาพก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า มั่นใจส่งมอบ 1,000 คันแรกได้ครบภายในปีนี้ 

        มีรายงานข่าวจากบริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) และผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ DFSK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน รวมถึงแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม SERES และรถยนต์ไฟฟ้าแบบ CITY EV แบรนด์ VOLT แต่ผู้เดียวในประเทศไทยแจ้งว่ารถยนต์ไฟฟ้า 100%  VOLT CITY EV ล็อตแรกจำนวน 100 คัน ได้มาถึงท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบสภาพรถให้สมบูรณ์แบบ 100% ก่อนส่งมอบให้กับลูกค้าที่จองในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2565

        คุณพิทยา ธนาดำรงค์ศักดิ์ ประธานบริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด กล่าวว่า VOLT CITY EV ที่มาถึงไทยทั้ง 100 คัน อยู่ระหว่างตรวจสอบสภาพรถให้ได้ 100% และพร้อมจะส่งมอบให้กับลูกค้าที่จองในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ขณะเดียวกันในจำหน่าย ลูกค้ายังคงสั่งจอง VOLT CITY EV อย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าด้วยรูปลักษณ์ของรถที่น่ารัก ขนาดเหมาะที่จะใช้ในเมืองอย่างแท้จริง ทั้งยังมีราคาจับต้องได้ และมีความประหยัดจากการใช้รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ถึงแม้มีการปรับราคาไปแล้ว 10,000 บาท แต่ลูกค้าก็ยังยอมรับกับราคาใหม่ได้ ทำให้มีการสั่งจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันยอดจองทะลุเกินกว่า 2,000 คันแล้ว

        กระแสตอบรับดังกล่าวทำให้ “อีวี ไพรมัส” เร่งโรงงานประกอบที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนทำการผลิตและส่งมอบรถให้ครบ 1,000 คันแรกภายในปีนี้ โดยที่บริษัทฯจะให้ความสำคัญกับคำสั่งซื้อ 1,000 คันแรกในการส่งมอบ และมีความมั่นใจว่าการส่งมอบชุดแรกจะมีการส่งมอบภายในเดือนตุลาคมนี้แน่นอน

        “จากนี้ไป ลูกค้าที่ได้รับการนัดหมายเพื่อส่งมอบรถจะได้รับการติดต่อจากเราเพื่อให้ทีมช่างเทคนิคจาก อีโวลท์  (E-Volt) ทำการสำรวจระบบไฟฟ้าภายในบ้านของลูกค้าว่าจะทำการชาร์จไฟเข้ารถไฟฟ้าได้อย่างปลอดภัย ซึ่งหากต้องปรับปรุงหรือเพิ่มเติมอย่างไร ทีมช่างเทคนิคจะให้คำแนะนำแก่ลูกค้าว่าควรจะต้องดำเนินการอย่างไรเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า โดยลูกค้าสามารถนำข้อแนะนำไปดำเนินการต่อได้ และลูกค้ามีอิสระที่จะเลือกใช้บริการปรับปรุงระบบไฟฟ้าจากหน่วยงานใดก็ได้” นายพิทยากล่าวในตอนท้าย


เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนีุุ้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )

 


My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".