เนต้า ออโต้ ชู 3 กลยุทธ์รุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมเปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกในห้างสรรพสินค้า - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

เนต้า ออโต้ ชู 3 กลยุทธ์รุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมเปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกในห้างสรรพสินค้า

 

        เนต้า ออโต้ เปิด 3 กลยุทธ์รุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ล่าสุดเปิดตัว NETA SPACE โชว์รูมแห่งแรกในห้างสรรพสินค้า ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 วันที่ 2-3 กันยายน  พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นมอบ Exclusive Deal ให้กับลูกค้าที่ออกรถระหว่างวันที่ 1-30 กันยายน 2565

        มร. เป่า จ้วงเฟย (Mr. Bao Zhuangfei) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานในประเทศไทยว่า บริษัทฯ มุ่งเน้นถึงความสำคัญ 3 ด้าน ได้แก่ ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุม และมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดี เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในรูปแบบใหม่ เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ NETA “Popularizer of Smart EV: สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

        ทางด้านผลิตภัณฑ์ บริษัทฯมีแผนแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ครอบคลุมทั้งในกลุ่มรถยนต์นั่ง และรถยนต์ในกลุ่ม SUV เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าคนไทย ประเดิมด้วย NETA V สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์นั่งในกลุ่ม ที่ให้ความคล่องตัวในการขับขี่ ก่อนจะเปิดตัวรถรุ่นอื่นๆอย่างต่อเนื่องทุกปี

        ด้านช่องทางจำหน่าย ปัจจุบัน NETA มีผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว 24 แห่ง ครอบคลุมในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมถึงหัวเมืองใหญ่ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าวางเป้าหมายขยายเพิ่มเป็น 30 แห่ง ภายในปีนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น ทั้งนี้ยังเปิดให้บริการ NETA SPACE (เนต้า สเปช) ภายในพื้นที่ศูนย์การค้าเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

        ด้านประสบการณ์ลูกค้า บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขาย โดยมีการเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งการฝึกอบรมความพร้อมเจ้าหน้าที่สำหรับดูแลลูกค้าอย่างมืออาชีพ การจัดเตรียมอะไหล่สำรองให้สามารถรองรับกับความต้องการของลูกค้าอย่างทันท่วงที  บริการช่วยเหลือลูกค้ากรณีฉุกเฉินผ่าน NETA Call Center ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 

        ล่าสุด เนต้า ออโต้ ได้เดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดงานเปิดตัว NETA SPACE โชว์รูมแห่งแรกในห้างสรรพสินค้าของ NATA ในวันที่ 2-3 กันยายน 2565 เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และมอบประสบการณ์ด้านการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ให้ลูกค้าสามารถเข้าชมและสัมผัสประสบการณ์ NETA V พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ได้ทุกวัน (An Experience Space For NETA's Family) NETA Space ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2

        ขณะเดียวกันในด้านการจำหน่าย เนต้า ออโต้ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษประจำเดือนกันยายนนี้ โดยมอบ Exclusive Deal 7 รายการให้กับลูกค้าที่ออกรถระหว่าง 1-30 กันยายน 2565 ดังนี้

  •  ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง 1 ปี มูลค่า 17,027.28 บาท (เฉพาะเบี้ยประกันบุคคลธรรมดาเท่านั้น) 
  • ฟรี! เครื่องชาร์จ NETA WALLBOX พร้อมค่าติดตั้ง จำนวน 1 ชุด มูลค่า 56,000 บาท 
  • ฟรี! ติดตั้งฟิล์มกรองแสง รอบคันและกระจกบานหน้า มูลค่า 5,000 บาท
  • ฟรี! กรอบป้ายทะเบียน มูลค่า 500 บาท
  • ฟรี! ชุดพรมปูพื้น มูลค่า 1,500 บาท
  • ฟรี! รับประกันรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ตามเงื่อนไขการรับประกันของฝ่ายบริการหลังการขาย) 
  • ฟรี! รับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ตามเงื่อนไขการรับประกันของฝ่ายบริการหลังการขาย) 

*เงื่อนไขทั้งหมดรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนีุุ้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )







My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".