อีวี ไพรมัส เปิดจอง VOLT CITY EV รอบใหม่ มอบโปรฯพิเศษ 8 รายการ - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

อีวี ไพรมัส เปิดจอง VOLT CITY EV รอบใหม่ มอบโปรฯพิเศษ 8 รายการ

        อีวี ไพรมัส  เปิดจอง VOLT CITY EV รอบใหม่ ปรับขึ้นราคา 10,000 บาท พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ 8 รายการ เผยลูกค้าพันคันแรกได้รับ Exclusive Deal วิริยะประกันภัยทุกคัน เดินหน้าขยายดีลเลอร์เป็น 32 ราย และลงทุนคลังสำรองอะไหล่ 30 ล้านบาท 

        คุณพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยถึงผลการจอง VOLT CITY EV ออนไลน์ว่าได้ครบ 1,000 คันตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ และบริษัทฯ ยังคงเปิดโอกาสให้ลูกค้าจองรถรอบต่อไปทาง www.voltthailand.com ซึ่งจะถูกนับเป็นคิวต่อเนื่องจากลูกค้าที่สั่งจองไปในช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก หากต้องการสัมผัสกับตัวรถจริงสามารถชมได้ภายในงาน BIG Motor Sale ระหว่างวันที่ 19-28 สิงหาคม 2565 และตามดีลเลอร์ทั่วประเทศ

        การเปิดรับลงทะเบียนรอบนี้ของ VOLT CITY EV  ได้มีการปรับราคาพร้อมโปรโมชั่นแพ็คเก็จ 8 รายการ เพิ่มขึ้นจากช่วงแนะนำอีก 10,000 บาท จาก 355,000 บาทสำหรับรุ่น VOLT FOR-TWO + PREMIUM DEAL มาเป็น 365,000 บาท และรุ่น VOLT FOR-FOUR + PREMIUM DEAL จาก 415,000 บาท มาเป็น 425,000 บาท

PREMIUM DEAL มีรายละเอียดดังนี้

•ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง (เฉพาะลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์กับกรุงศรีออโต้เท่านั้น)

•ฟรี รับ EXTENDED WARRANTY ของแบตเตอรี่ เป็น 5 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร

•ฟรี ค่าบำรุงรักษา 2 ปี ที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ

•ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน และ บริการชาร์จแบตเตอรี่ฉุกเฉินนอกสถานที่ 2 ปี

•ฟรี  ออฟชั่นตัวท๊อป หน้าจอแสดงผล 7” แบบ Double Screen

•ฟรี ออฟชั่นตัวท๊อป พวงมาลัย แบบมัลติฟังค์ชั่น

•ฟรี ออฟชั่นตัวท๊อป ไฟหน้า และ ไฟท้าย เป็น LED

•บริการตรวจสอบระบบไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อความปลอดภัยในการชาร์จรถไฟฟ้า มูลค่า 5,000 บาท


คุณพิทยากล่าวว่าราคาใหม่ที่ปรับขึ้นมาสะท้อนถึงต้นทุนที่แท้จริงที่เกิดจากการอ่อนตัวของค่าเงินบาท และต้นทุนการผลิตที่สูงขึ้นจากปัญหา Supply Chain ของโลก อย่างไรก็ตาม บริษัทฯยังคงมีความร่วมมืออย่างดีกับกรุงศรี ออโต้ ด้วยข้อเสนอ Exclusive Deal ดาวน์เริ่มต้น 0-5% และผ่อนได้ยาวถึง 84 เดือน เริ่มต้นเดือนละ 3,000 กว่าบาท สำหรับลูกค้าที่จอง VOLT CITY EV พันคันแรกถือว่าเป็นลูกค้ากลุ่มบุกเบิก บริษัทฯ ได้จับมือกับวิริยะประกันภัยทำประกันภัยแบบ Exclusive Deal ให้กับผู้จองรถทุกคันที่ได้รับประกันภัยชั้น 1 ใน PREMIUM DEAL ของการจองรอบแรก

        ทั้งนี้การทำตลาดของ VOLT CITY EV จะให้ความสำคัญกับการขยายดีลเลอร์จาก 28 แห่ง เป็น 32 แห่ง เพราะดีลเลอร์คือหัวใจสำคัญในการดูแลลูกค้าหลังการขาย  อีวี ไพรมัส จึงมีความชัดเจนต่อนโยบายที่ให้กับดีลเลอร์ทั่วประเทศให้เน้นเรื่องบริการหลังการขายที่ดี มีความรับผิดชอบ และที่สำคัญคือการสำรองอะไหล่ให้ครบถ้วน โดยเฉพาะอะไหล่ประเภท Fast Moving Parts ที่ต้องมีปริมาณเพียงพอต่อการให้บริการลูกค้า โดยบริษัทฯได้ลงทุนด้านการสำรองอะไหล่ไว้สูงถึงกว่า 30 ล้านบาทที่คลังอะไหล่บนพื้นที่ 20  ไร่ย่านรังสิต” คุณพิทยากล่าวสรุปในตอนท้าย


เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนีุุ้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )














My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".