SLEEK มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 100% เตรียมแกรนด์โอเพ่นนิ่งรถแฟล็กชิฟ 25 ส.ค.นี้ - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

SLEEK มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 100% เตรียมแกรนด์โอเพ่นนิ่งรถแฟล็กชิฟ 25 ส.ค.นี้

        SLEEK มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 100% เตรียมจัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งรถแฟล็กชิฟที่โรงแรมมารีออท สุขุมวิท 25 สิงหาคมนี้ เผยมีดีลเลอร์เซ็นสัญญาแล้ว 20 ราย มั่นใจคุณภาพสินค้าตอบโจทย์ผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ชาวไทย วางแผนตั้งโรงงานผลิตรถในเมืองไทยภายใน 2 ปี

        คุณธวัชชัย เรี่ยวพิสิธตั้งกิจ Senior Dealer Manager SLEEK EV Company Limited เปิดเผยถึงความพร้อมในการเตรียมจัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งแฟล็กชิฟ รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 100% SLEEK ที่โรงแรมมารีออท สุขุมวิท 25 สิงหาคมนี้ หลังจากที่ Swag EV ในประเทศสิงค์โปร์ได้มีการเปลี่ยน Invester และได้มีการประกาศรีแบรนด์ Swag EV เป็น SLEEK EV เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565 มีการเปลี่ยนทีมงานการตลาดชุดใหม่ที่หันมาเน้นให้ความสำคัญกับการทำตลาดผ่านดีลเลอร์ จนกระทั่งล่าสุดมีดีลเลอร์สนใจเซ็นสัญญากับ SLEEK EV จำนวน 20 ราย ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

        ทั้งนี้ ดีลเลอร์ในกรุงเทพมีจำนวน 4 ราย ที่เหลือเป็นต่างจังหวัด มีครบทุกภาค เบื้องต้นจะเน้นจังหวัดที่เป็นหัวเมืองก่อน ภาคตะวันออกมีดีลเลอร์ที่พัทยาเป็นแกนหลัก ทำหน้าที่ดูแลลูกค้าในจังหวัดชลบุรีและระยอง ภาคกลางมีดีลเลอร์ที่จังหวัดสระบุรี ดูแลพื้นที่อยุธยากับลพบุรีด้วย จังหวัดนครราชสีมามีดีลเลอร์รายเดียวเพราะเป็นจังหวัดใหญ่ ดีลเลอร์จังหวัดสุรินทร์จะดูแลบุรีรัมย์ด้วย ดีลเลอร์จังหวัดอุบลราชธานีดูแลศรีสะเกษด้วย ดีลเลอร์อุดรธานีดูแลหนองคาย ดีลเลอร์ขอนแก่นดูแลมหาสารคาม ภาคเหนือมีดีลเลอร์ที่เชียงใหม่ และเชียงราย ภาคใต้มีดีลเลอรที่หาดใหญ่ และภูเก็ต 

“ดีลเลอร์ทั้งหมดจะเน้นตามจังหวัดท่องเที่ยว และเป็นกลุ่มที่ทำธุรกิจมอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว ส่วนใหญ่เป็นดีลเลอร์ยามาฮ่า และฮอนด้า ที่ไม่ใช่สแตนอโลน คือเป็นดีลเลอร์ที่สามารถขายยี่ห้ออื่นได้ จริงๆ แล้วดีลเลอร์มอเตอร์ไซค์มักมีมากกว่าหนึ่งยี่ห้อในมือ อย่างน้อยๆมี 3-4 ยี่ห้ออยู่แล้ว”

        นอกจากนี้ “คุณธวัชชัย” ยังได้เปิดเผยถึงความมั่นใจในตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่จะแนะนำเข้าสู่ตลาดในประเทศไทยทั้ง 4 รุ่น ว่าผ่านการทดสอบว่ามีสมรรถนะที่ตอบโจทย์ผู้ใช้รถยนต์มอเตอร์ไซค์ได้เป็นอย่างดีทั้งในด้านอัตราเร่ง ฟิลลิ่งในการขับขี่ โดยเฉพาะรถรุ่นใหญ่ ๆ 4000 วัตต์ โดยแต่ละรุ่นมีความโดดเด่นเฉพาะตัวดังนี้

1.รุ่น 𝗦𝗟𝗘𝗘𝗞 𝗧𝗬𝗣𝗘-𝗩 𝗚𝗧 โดดเด่น และทันสมัยด้วย Full Digital Display อัจฉริยะแบบเดียวกับรถยนต์ที่รวบรวมข้อมูลสำคัญของการเดินทางไว้บนหน้าจอเดียว พร้อมด้วยมอเตอร์ขับกลาง (Mid-Drive Motor) กำลัง 4000 วัตต์ ที่พัฒนาเฉพาะ SLEEK TYPE-V GT เท่านั้น ซึ่งประกอบด้วยโซ่ที่เชื่อมต่อกับล้อหลังโดยตรง และส่งกำลังการขับเคลื่อนไปยังล้อหลัง ทำให้ขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

  2.รุ่น 𝗦𝗟𝗘𝗘𝗞 𝗧𝗬𝗣𝗘-𝗩  มาพร้อมกับเทคโนโลยีแบตเตอรี่คู่ลิเธียมไอออน (Li-on) ที่ผ่านการพัฒนานวัตกรรมให้เข้ากับการขับเคลื่อนในชีวิตประจำวัน และมอเตอร์กำลัง 3000 วัตต์จาก SLEEK ที่ทรงประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนสูง ด้วยความเร็วสูงสุดที่ 80 km/h 

  3.รุ่น 𝗦𝗟𝗘𝗘𝗞 𝗧𝗬𝗣𝗘 𝗦  เรียบหรู และสะดวกสบายด้วยดีไซน์สุดล้ำ ที่ได้แรงบันดาลใจจากองค์ประกอบของเครื่องบิน และมาพร้อมจอแสดงผล LCD รูปทรงข้าวหลามตัด ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะ ให้มองเห็นได้อย่างชัดเจน และมีประสิทธิภาพด้วยนวัตกรรมการผลิตมอเตอร์จาก BOSCH กำลัง 1500 วัตต์ ที่มีอัตราการเร่งสูงตั้งแต่เริ่มออกตัว 

  4.รุ่น 𝗦𝗟𝗘𝗘𝗞 𝗢𝗡𝗘  มองเห็นได้กว้างไกลและชัดเจนด้วย Matrix LED Design จำนวน 106 ดวง ที่ลดการใช้พลังงานถึง 50% แต่สามารถเพิ่มความสว่างได้มากขึ้น 30% อีกทั้งให้ความสว่างถึง 250,000 ลูเมน โดยมีระยะแสงไกลถึง 100 เมตร และกระจายแสง 180 องศาเพื่อความปลอดภัยตลอดการขับขี่ มาพร้อมมอเตอร์ทรงประสิทธิภาพจาก SLEEK กำลัง 1500 วัตต์ ที่ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนสูงสุดที่ 70 km/h ลดการใช้พลังงานลง 15% แต่เพิ่มประสิทธิภาพแรงบิดเพิ่มขึ้น 15% ทำให้การตอบสนองของรถดีขึ้น และลดการใช้ไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี

        “ช่วงเริ่มต้นรถมอเตอร์ไซค์ทั้งหมดจะนำเข้ามาจากประเทศสิงคโปร์ แต่ในอนาคตทางบริษัทมีดีลกับซัพพลายเออร์ในประเทศไว้บ้างแล้ว ต่อชิ้นส่วนบางอย่าง เช่น โช๊คอัพ ตลับลูกปืน ฯลฯ  จะผลิตในประเทศไทย และมีแพลนตั้งโรงงานในไทยภายใน 2 ปี” คุณธวัชชัย กล่าวสรุปในตอนท้าย



เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )






My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".