โปรแรง! มินิมอบ 3 ข้อเสนอพิเศษถ้าจอง The new all-electric MINI ภายในเดือน ส.ค. - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

โปรแรง! มินิมอบ 3 ข้อเสนอพิเศษถ้าจอง The new all-electric MINI ภายในเดือน ส.ค.

        มินิ ประเทศไทย เดินหน้าจัดแคมเปญชาร์จพลังชีวิตไปพร้อม The new all-electric MINI  ยื่น 3 ข้อเสนอพิเศษ ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 อัปเกรด MSI และฟรี Wall Charge สำหรับลูกค้าที่จองภายในเดือนสิงหาคม 2565 ล่าสุดจัด MINI Roadshow ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว วันที่ 18-24 สิงหาคมนี้

        ค่ายมินิ ประเทศไทย ยังคงเดินหน้ารุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้า 100% อย่างต่อเนื่อง จัดแคมเปญชาร์จพลังชีวิตไปพร้อมกับ The new all-electric MINI ยื่น 3 ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ออกรถและทำสัญญากับ MINI Financial Services ระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2565 จะได้รับ MINI Protect ประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี ได้อัพเกรด MSI ฟรี 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และได้รับ Wall Charge ระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในบ้านฟรี

        ที่ผ่านมา มินิ ประเทศไทย เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ที่เดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายรถยนต์ไฟฟ้า 100% อย่างคึกคัก โดยมีแพลนจัดงาน Welcome to MINI Roadshow 2022! ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม-ตุลาคม 2565 สำหรับคนรัก มินิ ที่พร้อมส่งตรง Big Love และเปิดประสบการณ์ความสนุกให้ได้สัมผัสรายละเอียดเอกลักษณ์ของ มินิ หลากหลายรุ่น พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ 

        ภายในงานจะนำรถมินิ รุ่นลิมิเต็ด MINI John Cooper Works Anniversary Edition รุ่น MINI Countryman และ The new all-electric MINI พลังงานไฟฟ้า 100% มาร่วมโชว์ในหลากลายพื้นที่ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด โดยในเดือนสิงหาคมนี้จะจัด Roadshow ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 18-24 สิงหาคมนี้

        ทั้งนี้ ถ้าหากใครสนใจจองมินิในงาน MINI Roadshow 2022  จะได้รับชุดสเปรย์แอลกอฮอล์ หน้ากากมินิ ลายลิมิเต็ด และ MINI tote bag รับฟรี! Eloop Wireless Power Bank 20,000 mAh แบตเตอรี่สำรองแบบชาร์จไร้สาย และเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า Central รับเพิ่มกล้อง MINI Advanced Car Eye มูลค่า 20,000 บาท เพียงแสดงภาพและข้อความจาก Central ที่ได้รับจากช่องทาง LINE Official


เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )





My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".