ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับใคร? - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับใคร?



ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1

ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่บริษัทอินชัวร์ เฟรนด์ โบรกเกอร์ จำกัด รับความคุ้มครองสูงสุด ตั้งแต่ความเสียหายต่อรถยนต์ที่เอาประกัน เมื่อเกิดอุบัติเหตุทั้งแบบมีและไม่มีคู่กรณี รวมถึงรถยนต์สูญหาย ถูกโจรกรรม ไฟไหม้ ภัยทางธรรมชาติ (รวมน้ำท่วม) และความเสียหายของกระจกรถ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ยังให้ความคุ้มครองชีวิตและทรัพย์สินของบุคคลภายนอก และค่ารักษาพยาบาล การประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และการประกันตัวของผู้ขับขี่อีกด้วย


ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เหมาะกับรถแบบไหน?


รถใหม่ป้ายแดงและรถที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี 

-เนื่องด้วยความใหม่ของรถ จึงเป็นรถที่มีความเสี่ยงสูง เพราะมีโอกาสสูญหายได้ง่ายกว่ารถที่มีอายุหลายปี ด้วยความใหม่นี้จึงทำให้ผู้ขับขี่ยังไม่คุ้นเคยกับการใช้งานหรือการบังคับควบคุมรถขณะขับขี่ได้ดีเท่ารถที่ใช้งานมาแล้วหลายปี ด้วยเทคโนโลยี และระบบปฎิบัติการที่ทันสมัยกว่า จึงทำให้ผู้ขับขี่ยังไม่คุ้นเคย จึงทำให้มีความเสี่ยงมากกว่า

ผู้ขับขี่มือใหม่ไร้ประสบการณ์ 

–ไม่ว่าจะเป็นรถคันใดก็ตาม หากเป็นมือใหม่หัดขับแล้ว รถคันนั้นจะมีความเสี่ยงเพิ่มสูงขึ้น การทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จึงถือว่าเหมาะสมกับผู้ขับขี่มือใหม่มากที่สุด

รถที่ใช้งานหนักหรือใช้งานเป็นประจำ 

–ความเสี่ยงของรถแต่ละคันไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวผู้ขับขี่หรือตัวรถเท่านั้น แต่ยังขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานด้วย หากรถใช้งานหนัก หรือใช้เป็นประจำทุกวัน ย่อมส่งผลให้มีค่าความเสี่ยงเพิ่มขึ้น ดังนั้น รถที่ใช้งานหนักกว่าจึงต้องการความคุ้มครองที่มากขึ้นอย่างประกันรถยนต์ชั้น 1 เช่นเดียวกัน

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จัดเป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุม ทั้งรถชนรถ รถสูญหาย/ไฟไหม้ เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากทำประกันรถก็สามารถใช้บริการกับ อินชัวร์เฟรนด์ ได้ที่ 02-114-6464, 063-636-5456 หรือแอดไลน์ @insurefriend เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก่อนได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ







My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".