ฝันว่าท้อง มีความยังไง ? - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

ฝันว่าท้อง มีความยังไง ?



หากเพื่อนๆ “ฝันว่าท้อง” ไม่ว่าจะเป็นคนโสด คนมีแฟน หรือจะเป็นคนที่มีคู่ครองแล้วก้ตาม ตำราทำนายฝันหมายความว่าอะไร ? จะเป็นลางร้ายหรือดี หรือจะมีเกณฑ์จะได้รับโชคจากคำทำนายฝันนี้หรือไม่ ?

จากคำทำนายฝันว่าตัวเองท้อง สามารถตีความหมายทั้งดีและไม่ดี ดังต่อไปนี้ค่ะ 


ฝันว่าตัวเองท้อง 

การที่คุณฝันว่าตัวเองท้อง..ไม่ได้หมายความคุณกำลังจะมีลูกในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ในช่วงนี้คุณจะต้องระวังเรื่องของสุขภาพและอารมณ์เป็นหลัก หากเป็นสาวโสดที่ฝันว่าตัวเองท้องก็อาจจะเจอเนื้อคู่ที่ถูกใจยากหน่อย ส่วนคนที่มีคนรัก หรือคู่ครองอยู่แล้ว อาจจะมีความขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ กับคนรัก ถ้าหากคุณกำลังเจอกับอุปสรรคนี้อยู่ ให้ทำใจร่มๆ และใช้สติในการแก้ไขปัญหา ก็จะช่วยเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีค่ะ 

ฝันว่าท้องใกล้คลอด 

คำนายฝันจะบอกว่า คุณมีเกณฑ์จะได้รับโชคอย่างต่อเนื่อง และจะมีโอกาสที่จะต้องเดินทางไกลในเร็วๆ นี้ คนโสด..มีเกณฑ์ได้พบการเริ่มต้นใหม่ ส่วนคนมีรัก..ต้องระวังบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องค่ะ

ฝันว่าท้องลูกชาย 

คำนายฝันจะบอกว่า ให้ระวังสิ่งของที่ได้รับจากคนแปลกหน้า เรื่องการงาน..จะงานมีเข้ามาเรื่อยๆ ด้วยความสามารถและผลงานของคุณที่ได้รับการยอมรับ ส่วนการเงิน..ได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้ามค่ะ 

ฝันว่าท้องลูกสาว

คำนายฝันจะบอกว่า ท่านจะได้มีโอกาสพบปะเพื่อนๆ ใหม่มากขึ้น เรื่องของความรัก.. ท่านอาจจะได้พบเจอเนื้อคู่ที่ถูกใจ..แต่อาจต้องให้เวลาสักนิดหน่อย ดั่งโบราณกล่าวไว้ว่า “ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม” ส่วนคนที่มีคนรักแล้วความรักจะเป็นสีชมพูขึ้นไปอีก แถมยังจะมีโอกาสที่ดีในการทำธุรกิจด้วยค่ะ

ฝันว่าท้องลูกแฝด

คำนายฝันจะบอกว่า คุณจะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ หรือได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการลงทุน แต่ท่านจะมีโอกาสได้รับโชคลาภจากคนต่างแดนค่ะ 

อย่างไรก็ตามคำทำนายฝันว่าท้อง ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้นนะคะ หากใครมีเคราะห์ร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต แนะนำให้ไปทำบุญเพื่อแก้เคล็ด จะได้รู้สึกสบายใจ  

และที่สำคัญต้องอย่าลืมหันมาดูแลสุขภาพของตัวเอง และคนในครอบครัว ทำประกันสุขภาพและอุบัติเหตุที่ให้คุ้มครองค่ารักษาให้ตลอดทั้งปี เพียงเท่านี้ไม่ว่าจะเจ็บป่วย หรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วค่ะ


หากเพื่อนๆ สนใจทำประกันกับเรา เพียงแอดไลน์ Line : @insurefriend หรือ 

โทรหาเราได้ที่ 02-114-6464, 063-636-5456 ปรึกษาทีมงานอินชัวร์เฟรนด์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ

My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".