เทียบฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้า 100% ขนาดเล็ก 3 แบรนด์ฮอต - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

เทียบฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้า 100% ขนาดเล็ก 3 แบรนด์ฮอต

  

        ปัจจุบันมีรถยนต์ไฟฟ้า 100% ขนาดเล็กเปิดตัวออกสู่ตลาดรถยนต์บ้านเราหลายแบรนด์ ในระดับราคาที่ไม่สูงจนเกินไป คือประมาณ  300,000-500,000 บาท นับว่าเป็นราคาที่เข้าถึงง่าย เหมาะสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการรถยนต์ขนาดกะทัดรัด ราคาประหยัด สำหรับใช้ขับในเมืองในระยะทางไม่ไกลมากนัก ใช้ขับไป-กลับที่ทำงาน จ่ายตลาด หรือใช้ขับไปขายของตามตรอก หรือซอยแคบๆ

         อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าไซส์เล็กจิ๋ว ราคาย่อมเยา การจะตัดสินใจซื้อมาไว้ใช้สักคันควรจะพิถีพิถันเลือกซื้อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิต และให้ความคุ้มค่าต่อการใช้งานในระยะยาวให้มากที่สุด

         หากสำรวจดูรถยนต์นั่งส่วนบุคคลพลังไฟฟ้า 100% ขนาดเล็กที่มีค่ายรถนำมาทำตลาดจริงจังในตลาดประเทศไทย รวมทั้งมีสเปคและราคาใกล้เคียงกันมากที่สุด ณ เวลานี้ มีอยู่ประมาณ 3 แบรนด์ คือ FOMM ONE รถยนต์ไฟฟ้าเทคโนโลยีประเทศญี่ปุ่น ส่วนอีกสองแบรนด์ คือ POCCO และ Volz City EV ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าเทคโนโลยีของประเทศจีน

         แน่นอนว่ารถยนต์ไฟฟ้าทั้ง 3 แบรนด์ดังกล่าวมิได้แตกต่างกันเฉพาะเรื่องแบรนด์หรือรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น หากแต่มีรายละเอียดที่ไม่เหมือนกันหลายๆ ด้าน ทั้งในด้านการออกแบบภายใน สมรรถนะ ความจุของแบตเตอรี่ พื้นที่ใช้สอย การค้ำประกันตัวรถ รวมทั้งการค้ำประกันแบตเตอรี่ ฯลฯ 

         ออปชั่นต่าง ๆ เหล่านี้คือสิ่งที่ต้องนำมาพิจารณาให้รอบด้านว่าตรงกับความต้องการ หรือตอบโจทย์การใช้ชีวิตมากน้อยแค่ไหน? ทีมงาน insurefriend ได้รวบรวมข้อมูลพื้นฐานของรถยนต์ไฟฟ้าขนาดจิ๋วทั้ง 3 รุ่นมาเทียบเคียงให้ง่ายต่อการตัดสินใจเลือกในเบื้องต้นมาให้ดูกัน

เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนีุุ้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )

My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".