อีวี มี ชูคอนเซ็ปต์ “Unveil the Future: Beyond EVs” เตรียมจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในงาน Motor Expo 2022 - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

อีวี มี ชูคอนเซ็ปต์ “Unveil the Future: Beyond EVs” เตรียมจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในงาน Motor Expo 2022

        บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด (EVme) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเช่ารถ EV แบบครบวงจรรายแรกในประเทศไทย เตรียมจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในงาน Motor Expo 2022 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Unveil the Future: Beyond EVs หรือ เผยอนาคตแห่งโลก EV ที่เหนือกว่าแค่ยานยนต์ไฟฟ้า ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565

         ภายในงานจะได้พบกับแพลตฟอร์มเช่ารถ EV แบบครบวงจรจากอีวี มี (EVme) โครงข่ายสถานีบริการอัดประจุไฟฟ้าจากออน ไอออน (On-Ion) และแพลตฟอร์มบริการสลับแบตเตอรี่สำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าจากสวอพ แอนด์ โก (Swap & Go) พร้อมโปรโมชันพิเศษจาก EVme ด้วยส่วนลด 10% และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายเฉพาะในงานเท่านั้น

        สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน EVme ได้ที่ App Store และ Google Play หรือสอบถามข้อมูล ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ที่โทรศัพท์ : 0-2021-0162 E-mail : Info@evme.io Line : @EVme Facebook Fanpage : EVmeTH Website: EVme.io

        EVme เป็นแพลตฟอร์มเช่ารถยนต์ไฟฟ้าซึ่งสามารถเช่าใช้จนพอใจและสามารถเลือกเป็นเจ้าของได้ เป็นหนึ่งในบริการของเครือ ปตท. ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล EVme ให้บริการทั้งรถยนต์ไฟฟ้า สถานีอัดประจุไฟฟ้าทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย รวมไปถึงการอัพเดตข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์และบริการอื่น ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคตโดยมีรถยนต์ไฟฟ้าหลากหลายรุ่นจากหลากหลายแบรนด์บนแพลตฟอร์มให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองใช้ได้ตามระยะเวลาที่ต้องการ อาทิ JAGUAR I-Pace, MG EP, LEXUS UX 300e, NISSAN Leaf-2, TESLA Model 3 Long Range และ ORA Good Cat, มินิ คูเปอร์ เอสอี, บีเอ็มดับเบิลยู iX3

รถยนต์แต่ละรุ่นและแพ็กเกจระยะเวลาการใช้งานจะมีเรตราคาที่แตกต่างกันไป เริ่มต้นตั้งแต่ประมาณ 5,000 บาท โดยราคานี้จะรวม พ.ร.บ.ประกันภัยชั้น 1 ค่าซ่อมบํารุง ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน แบตเตอรี่ พร้อม call center ตลอด 24 ชั่วโมง

 

เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )

My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".