พีทีที ลูบริแคนท์ส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า EV DRIVE D1 และ EV COOLANT P - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

พีทีที ลูบริแคนท์ส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า EV DRIVE D1 และ EV COOLANT P

 

        พีทีที ลูบริแคนท์ส ร่วมกับ ผู้บริหาร OR เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (EV Fluids) 2 ชนิด EV DRIVE D1 และ EV COOLANT P ภายใต้แบรนด์ พีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) รองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไปที่ศูนย์บริการยานยนต์ ฟิต ออโต้ เท่านั้น

        คุณไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พีทีที ลูบริแคนท์ส เป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของ โออาร์ ที่ยังคงมุ่งเน้นการเป็นผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยีรองรับเทคโนโลยีของผู้ผลิตรถยนต์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างไม่หยุดนิ่ง  และจากแนวโน้มการใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พีทีที ลูบริแคนท์ส จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ EV Fluids “EV DRIVE D1” และ “EV COOLANT P” ขึ้นมาแนะนำสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้า โดยจะมีวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ในศูนย์บริการยานยนต์ ฟิต ออโต้ เท่านั้น

        ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ชนิดได้ผ่านการวิจัยและพัฒนาให้สามารถรองรับและปกป้องระบบต่าง ๆ ในรถยนต์ไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี โดย “EV DRIVE D1” SAE 75W-90 เป็นน้ำมันเกียร์สังเคราะห์ 100% มีฟิล์มน้ำมันที่แข็งแรง ช่วยปกป้องชุดเกียร์ได้อย่างยอดเยี่ยม รองรับแรงบิดสูง ช่วยให้รถออกตัวได้ดี ลดการกัดกร่อนเครื่องยนต์ คงความใหม่ให้กับเครื่องยนต์ได้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ และมีอายุการใช้งานยาวนาน

        ส่วน EV COOLANT P เป็นน้ำยาหล่อเย็นสีชมพูเรืองแสงคุณภาพสูงสูตรผสมเสร็จ น้ำ-ไกลคอล ผ่านมาตรฐาน ASTM D3306 , ASTM D6210, JIS K2234 รองรับการใช้งานในระบบหล่อเย็นด้วยของเหลวแบบอินไดเรก ของแบตเตอรี่แรงดันสูง ชุดควบคุมกำลังไฟฟ้า และมอเตอร์ขับเคลื่อน ช่วยลดการเกิดตะกรัน คราบสนิม ไม่ให้กัดกร่อนชิ้นส่วนโลหะในหม้อน้ำและชิลเลอร์ในรถยนต์ไฟฟ้า ส่งผลให้การระบายความร้อนและการควบคุมอุณหภูมิดียิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพให้ระบบ Fast Charge ของรถยนต์ไฟฟ้าให้ทำงานได้อย่างเต็มรูปแบบ

        ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ EV DRIVE D1 ถูกออกแบบและพัฒนามารองรับการใช้งานกับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เช่น Neta V รุ่นปี 2022 ส่วนผลิตภัณฑ์ EV COOLANT P สามารถใช้งานกับรถยนต์ไฟฟ้า ได้หลากหลายรุ่นอาทิ Neta V รุ่นปี 2022, MG ZS EV รุ่นปี 2019, MG EP รุ่นปี 2020, BYD e6 รุ่นปี 2018 ,BYD M3 รุ่นปี 2019 ,BYD T3 รุ่นปี 2019 และ Lexus UX300e รุ่นปี 2020

        “ทั้ง EV DRIVE D1 และ EV COOLANT P นับว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ โออาร์ ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนวงการยานยนต์­­อย่างต่อเนื่อง และเป็นไปตามพันธกิจของ OR ในการสร้าง Seamless Mobility ให้การเปลี่ยนถ่ายการใช้พลังงานในการเคลื่อนที่หรือการเดินทางเป็นไปอย่างไร้รอยต่อ” คุณไพศาล กล่าว

        สำหรับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าสามารถพิสูจน์คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ใหม่คุณภาพสูงจาก พีทีที ลูบริแคนท์ส EV DRIVE D1 และ EV COOLANT P ได้ที่ศูนย์บริการยานยนต์ ฟิต ออโต้ จำนวน 5 สาขา ได้แก่

FIT Auto สาขา วิภาวดี

FIT Auto สาขา กาญจนาภิเษก-ตลิ่งชัน

FIT Auto สาขา The Crystal PTT

FIT Auto สาขา พหลโยธิน กม.25

FIT Auto สาขา ประชาอุทิศ-ลาดพร้าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center

 

เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนีุุ้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )







 

My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".