ต่อประกันล่วงหน้ากันดีกว่า อย่าชะล่าใจ - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

ต่อประกันล่วงหน้ากันดีกว่า อย่าชะล่าใจ

3 สิ่งที่ทำไมเราถึงควรต่อประกันล่วงหน้า



หลายครั้งคนเราก็พลาดกันได้เพราะความชะล่าใจนี่แหละค่ะ เพราะบางทีก็มัวแต่ทำงาน ทำนั่นทำนี่จนลืมมองอีกหนึ่งความสำคัญกับการต่อประกันล่วงหน้าไป

คงไม่ดีแน่หากไม่ได้ต่อประกัน ไม่ว่าจะลืม หรือไม่มีเวลาก็ตาม แต่วันนั้นเป็นวันที่ดันต้องพบเจออุบัติเหตุ ในตอนที่ประกันขาดพอดี!! มาดูกันว่าถ้าหากเราให้ความสำคัญกับการต่อประกันล่วงหน้า มันจะดีกว่าอย่างไรบ้างค่ะ?


1. ความคุ้มครองที่ต่อเนื่อง




หากชีวิตคุณรักความตื่นเต้น ความเสี่ยง ความอันตรายแล้วล่ะก็..คงไม่เหมาะเท่าไหร่หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา หากถึงวันนั้นจริงๆ คงไม่ตื่นเต้นแน่นอนค่ะ

เพราะฉะนั้น!! การต่อประกันล่วงหน้าจะช่วยให้ความคุ้มครองต่อเนื่องกันยาวๆ สบายใจ ไร้กังวล

ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลังค่ะ


 

2. มีเวลาให้ตัดสินใจ




โดยส่วนมากคนทั่วไปก็มักจะต่อประกันล่วงหน้ากันตามสะดวก การต่อประกันภัยนั้นสามารถต่อล่วงหน้าได้นานสุด 3 เดือน ซึ่งบางคนอาจจะ 1 วันสุดท้ายก่อนที่ประกันขาดก็มีค่ะ

แต่การต่อประกันล่วงหน้า 3 เดือนเป็นช่วงเวลาที่กำลังดี เพราะเราจะมีเวลาในการเปรียบเทียบประกัน ดูโปรโมชัน เช็คเบี้ยประกัน และเลือกซื้อประกันที่ถูกใจเรานั้นเองค่ะ



3. วางแผนการเงินได้อย่างคล่องตัว




ข้อนี้ค่อนข้างสำคัญมากๆ อีกข้อนึงค่ะ ปัญหาทางการเงินนี่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ จะทำอะไรก็ต้องใช้เงิน และไหนจะปัญหาเงินไม่พอใช้จนต้องหยิบยืมคนอื่น ซึ่งหากเราวางแผนต่อประกันล่วงหน้า เท่ากับเราวางแผนการใช้จ่ายเงินล่วงหน้าไว้แล้ว ช่วยให้ลดปัญหาทางการเงินที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ

แถมเราจะได้รู้ว่ามีเงินเหลือเท่าไหร่เพื่อมาใช้ในส่วนนี้ ที่ช่วยสร้างความเป็นระเบียบในการใช้จ่ายเงินไปในตัวอีกด้วยนะคะ

 

 


ในความเป็นจริงแล้วคงไม่ดีแน่ๆ หากค่าเสียหายต่างๆ จากอุบัติเหตุเราต้องออกเองทั้งหมด “เพราะแค่ลืมต่อประกัน” และปัญหาทางการเงินก็จะตามมาแน่นอนค่ะ เพราะอุบัติเหตุเกิดได้ทุกเวลานะคะ

เพราะฉะนั้น สิ่งที่เราควรทำก็คือสวดขอพรกับพระเจ้า เอ้ยไม่ใช่!! เราก็แค่ต่อประกัน..อย่าปล่อยให้ประกันขาดเท่านั้นแหล่ะ เพียงเท่านี้ก็สบายใจไปอีกสเต็ปแล้วค่ะ อย่าลืมเลือกซื้อประกันกับ อินชัวร์เฟรนด์ ได้ที่ โทร 02-114-6464, 063-636-5456 หรือแอดไลน์

Line : @insurefriend ได้เลย หรือโทรปรึกษา หรือไลน์หาทีมงานอินชัวร์เฟรนด์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ และก่อนจากกันก็ อินชัวร์เฟรนด์ ก็ขอให้เพื่อนๆ ทุกคนใช้ชีวิตอย่างปลอดภัย และมีความสุขค่ะ




My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".