ตลาดเครื่องชาร์จ EV เดือด! เดลต้าเปิดสำนักงานใหม่กรุงเทพเพื่อยกระดับการขายและการตลาดเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

ตลาดเครื่องชาร์จ EV เดือด! เดลต้าเปิดสำนักงานใหม่กรุงเทพเพื่อยกระดับการขายและการตลาดเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบ


        บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย)เปิดตัวสำนักงานแห่งใหม่ ณ อาคาร 66 ทาวเวอร์ อุดมสุข กรุงเทพมหานคร โดยมีเป้าหมายหลักคือการยกระดับการให้บริการด้านการขายและการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์และโซลูชันกรีนของเดลต้าในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะ จัดเต็มโซลูชันเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า และอุปกรณ์การชาร์จแบบพกพา เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา

        นายแจ็คกี้ จาง ประธานบริษัท เดลต้า ประเทศไทย กล่าวว่า “เป็นเวลากว่าสามทศวรรษที่เดลต้าเติบโตจนกลายมาเป็นผู้นำด้านการวิจัยและพัฒนารวมถึงการผลิตในประเทศไทย และวันนี้เราได้เริ่มต้นก้าวใหม่ของการเดินทางสู่การเป็นผู้ให้บริการโซลูชันอัจฉริยะและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งสำนักงานแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯของเราจะเป็นศูนย์กลางด้านการขายและการตลาดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราเลือกสถานที่แห่งนี้เพื่อยกระดับความร่วมมือกับพันธมิตร พร้อมทั้งให้การสนับสนุนลูกค้าภายในประเทศของเราด้วยโซลูชันเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าที่ดีที่สุด โครงสร้างพื้นฐานดาต้าเซ็นเตอร์ และระบบอัตโนมัติสำหรับโรงงานหรืออาคาร”

 


        การจัดตั้งสำนักงานใหม่ของเดลต้าในกรุงเทพฯ ครั้งนี้ จะทำให้พนักงานฝ่ายขายและฝ่ายบริการของเดลต้าใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น รวมถึงช่วยอำนวยความสะดวกในการขยายธุรกิจที่มีศักยภาพของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างพื้นฐานไอซีทีสำหรับดาต้าเซ็นเตอร์และโทรคมนาคม เครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า โซลูชันการจัดการคุณภาพอากาศภายในอาคาร และระบบอัตโนมัติภายในอาคาร

        ที่สำนักงานแห่งใหม่นี้มีการจัดแสดงโซลูชันต่างๆ ของเดลต้าผ่านทางโปรเจ็กเตอร์เลเซอร์แบบระยะฉายสั้นที่มีประสิทธิภาพสูง โดยผู้เข้าชมสามารถใช้งานหน้าจอสัมผัสอัจฉริยะเพื่อให้แสดงภาพเคลื่อนไหวสำหรับการแสดงโซลูชันต่างๆที่สำคัญของเดลต้า ซึ่งเป็นการฉายภาพแผนที่แบบ 3 มิติบนเมืองจำลอง พร้อมทั้งสามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากการจัดแสดงบนผนังและหน้าจอระบบสัมผัส


        หนึ่งในโซลูชันของเดลต้าที่นำมาติดตั้งในสำนักงานแห่งใหม่ คือ NovoTouch Interactive Display และ Innergie Mobile Device Charging โซลูชันจอแสดงผลระบบสัมผัสและอุปกรณ์การชาร์จแบบพกพา ซึ่งเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ทรงพลังและใช้งานง่าย สามารถช่วยยกระดับประสบการณ์การทำงานของผู้ใช้

        สำนักงานแห่งใหม่ของเดลต้าที่ อาคาร 66 ทาวเวอร์ เป็นอาคารสีเขียวที่ผ่านการรับรอง LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design) ซึ่งมีการนำโซลูชันเครื่องชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าของเดลต้ามาใช้ ทั้งเครื่องชาร์จรุ่น 22kW AC Max สำหรับการชาร์จแบบปกติ และรุ่น 100kW DC City Charger สำหรับการชาร์จแบบเร็ว


        ปัจจุบันเดลต้าได้เปิดตัวเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบสองทิศทางสำหรับรถยนต์สู่ทุกสิ่ง (V2X) ที่สามารถชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าและในขณะเดียวกันก็นำพลังงานแบตเตอรี่จากรถยนต์ไฟฟ้าสู่กริดใช้ในอาคารและบ้านเรือน นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า DC แบบเร็วรุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ เครื่องชาร์จรุ่น Ultra Fast Charger 200kW, DC City Charger 200kW และ DC Wallbox Charger 50kW

        ขณะเดียวกันก็มีบริการติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับที่อยู่อาศัย เพื่อติดตั้งเครื่องชาร์จไฟไว้ที่บ้าน หรือ อพาร์ตเมนท์ ด้วยเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า AC มีบริการสร้างสถานีชาร์จไฟสำหรับสถานประกอบการ ด้วยเครื่องชาร์จไฟฟ้าที่สามารถเลือกใช้งานได้ตามขนาดธุรกิจ และบริการสร้างสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าสาธารณะสำหรับธุรกิจปั๊มน้ำมัน หรือ บริการสาธารณูปโภค

 

เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )

 

My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".