เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เพิ่มช่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 9 ช่องจอด ให้บริการชาร์จฟรี! ตั้งแต่วันนี้- 31 มี.ค. 66 - Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้"

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เพิ่มช่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 9 ช่องจอด ให้บริการชาร์จฟรี! ตั้งแต่วันนี้- 31 มี.ค. 66


        เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เพิ่มช่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซอร์เตอร์อีก 9 ช่องจอด จากเดิมมี 3 ช่องจอด ทำให้สามารถรองรับผู้ใช้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าได้สูงสุดถึง 12 คัน พร้อมกัน ณ อาคารจอดรถชั้น 2 โซน C ช่อง 19-24 ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเข้าไปติดต่อธุรกิจในโซนกลางเมือง บริเวณใกล้ๆ MBK สามารถเข้าไปใช้บริการได้ฟรีในช่วงแนะนำ ที่  MBK EV Charging Station ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2566  เวลา 10.00 น.– 22.00 น.โดยสามารถจองการใช้งานผ่าน 2 แอพพลิเคชั่น ได้แก่ MEA EV Application และ Sharge Application

        ที่ผ่านมา เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ร่วมกับ บริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SHARGE) และการไฟฟ้านครหลวง (MEA) เปิดให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้า หรือสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า MBK EV Charging Station จำนวน 3 ช่องจอด เพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และต่อมามีผู้มาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง จึงได้มีการขยายการให้บริการเป็น 12 ช่องจอดเพื่อรองรับจำนวนรถยนต์ไฟฟ้าที่มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้น

 

เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้

อินชัวร์เฟรนด์โบรกเกอร์
Call : 063-636-5456  |  02-114-6464
Line ID: @insurefriend ( คลิก http://lineid.me/insurefriend )

My Instagram

Copyright © Insure Friend Broker - "เรื่องประกันภัย ไว้ใจเพื่อนคนนี้".